Làm thế nào để chọn được công ty luật chuyên nghiệp?

(Baohatinh.vn) - Có quá nhiều công ty luật lớn nhỏ tại Việt Nam khiến nhiều người hoang mang vì không biết công ty nào sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu pháp luật của mình.

Nếu bạn đang có vụ án hay vụ việc cần được pháp luật xử lý thì điều đầu tiên chính là lựa chọn một "vietnam labor law" làm việc chuyên nghiệp và uy tín là rất quan trọng.

Làm thế nào để chọn được công ty luật chuyên nghiệp?

2 Tiêu chí quan trọng khi chọn công ty luật uy tín tại Việt Nam

Luật pháp là lĩnh vực cực kỳ quan trọng đối với đời sống con người. Mặc dù là một công cụ vô hình nhưng sức mạnh và uy quyền mà luật pháp mang lại là điều không thể chối bỏ. Đó là lý do khi thực hiện bất kỳ hành động nào thì mỗi con người cũng phải nắm vững các quy định của pháp luật để tránh phạm vào những sai lầm không đáng có.

Đặc biệt nếu bạn vô tình vướng vào một vụ tranh chấp/vụ kiện… thì hãy lưu ý đến 2 tiêu chí dưới đây trước khi hợp tác với một công ty luật tại Việt Nam:

1. Hiểu rõ các quy định/thủ tục của pháp luật

Một công ty luật làm việc uy tín sẽ hỗ trợ khách hàng toàn bộ về mặt giấy tờ cũng như đưa ra hướng giải quyết tốt nhất nhằm nghiêng phần thắng về thân chủ của mình. Đây cũng là điều kiện tiên quyết hàng đầu mà bạn cần ghi nhớ, vì nếu hợp tác với công ty luật kém chuyên môn sẽ tư vấn mơ hồ và đưa ra hướng xử lý sai lệch khiến thân chủ gặp nhiều bất lợi.

2. Xem xét các đánh giá của khách hàng trước đó

Để biết công ty luật có uy tín không, bạn cần xem xét các dịch vụ pháp lý mà họ đang cung cấp thông qua trang web chính thức của họ, sau đó hãy thử liên hệ hotline để đánh giá kỹ năng tư vấn, cách họ đối đáp như thế nào…

Tiếp đến, bạn cần tìm hiểu về khách hàng mà họ đã hợp tác trước đó để đánh giá kết quả có tốt hay không bằng cách tham gia các diễn đàn và xem cách mọi người đánh giá về dịch vụ pháp luật của họ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thông tin từ những người thân, bạn bè của mình để dễ dàng chọn được công ty luật chuyên nghiệp. Cuối cùng bạn nên gặp mặt trực tiếp luật sư để được tư vấn chi tiết, xem xét hướng giải quyết và mức giá của họ có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Qua những thông tin trên, bạn đã có thể bổ sung thêm những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn công ty luật tại Việt Nam. Hãy liên hệ: LE & Tran Trial Lawyers để được luật sư hỗ trợ ngay nhé!.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast