Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO.VN hút khách Miền trung

(Baohatinh.vn) - Mới đây, một khu du lịch sinh thái vừa mở cửa chưa đến 30 ngày đã làm khuấy động cả cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn xã hội.

Nằm ở vùng đất phía tây thuộc huyện Đông Giang tỉnh Quảng Nam, khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang có thực sự bị “bê tông hóa” như lời truyền thông? Cùng theo chân chúng tôi để giải mã bí ẩn đằng sau câu chuyện mà tập đoàn FVG muốn nhắn nhủ.

Đặc điểm địa hình khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang

Cổng Trời Đông Giang là điểm đến nằm trong địa bàn xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam cách thành phố Đà Nẵng chừng 75km. Đây là khu du lịch sinh thái mới, vừa được đưa vào hoạt động vào ngày 29/4 vừa qua.

Vì là khu du lịch mới nên đoạn đường lên vẫn chưa được đầu tư nhiều, du khách đến Cổng Trời Đông Giang nên tổ chức nhóm kết hợp đi đông, di chuyển bằng ô tô sẽ tiện hơn so với xe máy. Hoặc có thể đi tour Cổng Trời Đông Giang để đảm bảo có đầy đủ bảo hiểm, lái xe an toàn, hướng dẫn viên và lịch trình các điểm tham quan đầy đủ hơn.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO.VN hút khách Miền trung

DANAGO dẫn đoàn giáo viên Trường Tiểu học Huỳnh Thúc Kháng (Quảng Nam) tham quan KDL

Cổng Trời Đông Giang – Đòn bẩy du lịch miền núi phía tây Quảng Nam

Đã có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Cổng Trời Đông Giang đang bị tập đoàn FVG “bê tông hóa” và đưa nhiều kiến trúc ngoại lai, lạ lẩm không giống văn hóa bản địa của người Cơ Tu vào phá vỡ nét thiên nhiên vốn có nơi đây.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều du khách đã từng trải nghiệm cho rằng KDL là điểm mới trong du lịch sinh thái của Quảng Nam, có sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và nhân tạo làm nên bức tranh tuyệt vời tại nơi đã từng hoang sơ cùng cốc.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO.VN hút khách Miền trung

DANAGO tổ chức tour cho đoàn khách từ Hội An. Ảnh: DANAGO

Cổng Trời Đông Giang mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt bên cạnh những tiểu cảnh là cây cầu Kiều, cầu Vồng bắt ngang dòng sông Ngân lãng mạn, du khách còn có dịp khám phá hang động Tiên Cung, hang Ngọc Đế với từng lớp thạch nhũ muôn hình vạn trạng vô cùng độc đáo được ví như động Thiên Đường thu nhỏ tại Quảng Nam hay “ma trận dưới lòng đất” đầy bí ẩn.

Ngoài ra, khi đi tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày du khách còn có cơ hội khám phá hệ thống thác nước vô cùng hùng vĩ: Thác Trứng Rồng, Thác Tiên, chinh phục đỉnh núi chiêm ngưỡng tượng Kinh Công khổng lồ, ngắm toàn cảnh núi rừng Quảng Nam hùng vĩ.

Cổng Trời Đông Giang là lựa chọn của nhiều du khách từ Đà Nẵng

Xứng đáng với danh xưng “du lịch xanh” của Quảng Nam, Cổng Trời Đông Giang với một nét thiên nhiên rất riêng đã sớm lấy được niềm tin yêu của du khách gần xa đặc biệt là khách từ Đà Nẵng.

Cũng chính vì lẽ đó, với nhu cầu đó mà nhiều công ty du lịch tại Đà Nẵng đã tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày, đưa du khách gần hơn với điểm du lịch mới. Điển hình là đơn vị lữ hành DANAGO với chiếc mũ xanh quen thuộc đã dẫn hàng chục tour khách đến Cổng Trời Đông Giang từ khi mới mở cửa.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO.VN hút khách Miền trung

DANAGO dẫn đoàn khách từ Đà Nẵng tham quan động Tiên Cung. Ảnh: DANAGO

Đơn vị lữ hành DANAGO uy tín tại Đà Nẵng

DANAGO là thương hiệu du lịch không còn xa lạ với nhiều du khách trong thị trường nội địa. Đặc biệt, trở lại sau dịch Covid thương hiệu này càng chứng tỏ được với nhiều đối thủ tại Đà Nẵng là một công ty du lịch đáng để cạnh tranh.

Được biết, DANAGO cũng là công ty đầu tiên tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang với mức phí ưu đãi nhất hiện tại. Phỏng vấn nhiều khách hàng cho rằng, một số công ty là đơn vị vận tải độc quyền kí kết với Cổng Trời Đông Giang tổ chức những chuyến đi hằng ngày nhưng so với mức phí tour ghép 990k/người vẫn còn khá cao so với một điểm du lịch mới.

Chính vì thế, với mức phí 750k/người (đoàn dưới 12 khách) và 680k/người (đoàn từ 12 khách) của DANAGO được đánh giá cao và khá cạnh tranh trong thị trường du lịch mới này.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO.VN hút khách Miền trung

Website tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO. Ảnh: DANAGO

Đặc biệt, thích ứng với môi trường nắng nóng ở Cổng Trời Đông Giang vì chưa có được nhiều cây xanh, đơn vị này đã mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, chính là chuẩn bị mũ cho khách trong quá trình tham quan, vì vậy rất được khách hàng đánh giá cao.

Cổng Trời Đông Giang là điểm mới trong du lịch sinh thái tại Quảng Nam, một cách khách quan khu du lịch này tuy chưa trang bị nhiều về các dịch vụ vui chơi và ăn uống nhưng nếu lựa chọn một điểm sinh thái để khám phá và hòa mình vào thiên nhiên thì Cổng Trời Đông Giang là lựa chọn khá lý tưởng của bạn.

Như vậy, các công ty du lịch lại có thêm một hành trình mới trong các chuyến đi để phục vụ du khách trong mùa hè 2022 này. Bạn có nhu cầu trải nghiệm tour Cổng Trời Đông Giang có thể liên hệ với đơn vị mà chúng tôi gợi ý bên dưới.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833-888-404

Website: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-1-ngay

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast