Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp xiêu lòng do Apollo Việt thiết kế, thi công

(Baohatinh.vn) - Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, đặc biệt các mẫu này đều được thiết kế bởi Apollo Việt.

1 - Mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ, mặt tiền 10m

Để tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh lịch cho mẫu thiết kế nhà cấp 4, kiến trúc sư Apollo Việt sử dụng hệ mái Thái màu xanh đen quý phái giúp công trình càng trở nên nổi bật, cuốn hút.

Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp xiêu lòng do Apollo Việt thiết kế, thi công

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp, sang trọng

Phong cách kiến trúc châu Âu được thể hiện sâu sắc với các đường nét phào chỉ, hoa văn tinh tế. Hơn thế nữa, toàn bộ ngôi nhà được khoác lên màu sơn trắng tinh khối, các ô cửa sổ, cửa đi đều được sơn trắng, làm bằng cửa kính nhôm PMI sang trọng tạo nên tổng thể đồng nhất.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện lên với những hệ cột trụ tròn, vuông đan xen chắc chắn góp phần thể hiện sự bề thế cho căn nhà. Phần móng nhà được ốp đá tổ ong chắc chắn, với màu sắc nổi bật, đảm bảo công năng sử dụng của căn nhà một cách khoa học.

2 - Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ thanh lịch

Tham khảo phối cảnh mặt tiền của căn nhà, quý vị có thể thấy thiết kế hệ mái Thái có độ dốc 2 bên đều nhau, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho mẫu nhà cấp 4 đẹp. Không chỉ vậy, thiết kế những đường kẻ chỉ ở phần mái giúp cho căn nhà thêm phần nổi bật hơn.

Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp xiêu lòng do Apollo Việt thiết kế, thi công

Mặt tiền nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m thanh lịch

Mặt tiền của căn nhà hiện lên với thiết kế hệ thống 5 bậc tam cấp dẫn vào nhà, được ốp đá Granite sang trọng, hài hoà với tổng thể công trình. Thiết kế mặt tiền với 2 chậu cây cảnh được đặt đối xứng 2 bên, góp phần thể hiện không gian sống xanh cho căn biệt thự 1 tầng đẹp cuốn hút.

3 - Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại trong thiết kế, mẫu nhà cấp 4 đẹp sở hữu cho mình không gian sống xanh mát. Thiết kế khu vực hồ bơi trong khuôn viên căn nhà là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cho các thành viên sau những giờ học tập, làm việc vất vả.

Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp xiêu lòng do Apollo Việt thiết kế, thi công

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp, độc đáo

Thiết kế không gian sống của căn nhà, có độ mở rộng về không gian sống ở việc các hệ cửa của căn nhà được bố trí với khuôn rộng lớn. Toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng kính dán an toàn 2 lớp khung nhôm PMI cao cấp, vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa mang đến tính thẩm mỹ cho ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp.

4 - Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái nhỏ xinh, đơn giản

Chiêm ngưỡng ngoại thất mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ, quý vị có thể thấy thiết kế phần mái của căn nhà vô cùng ấn tượng. Không chỉ nổi bật với những đường kẻ chỉ rõ nét, mà sự phân tầng của hệ mái cũng gây sự thu hút. Thiết kế hệ mái có sự xếp chồng lên nhau, giúp cho căn nhà thêm cao hơn. Điểm nhấn chính là ở ô cửa sổ mái được thiết kế theo kiểu chữ A góp phần tăng thêm vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà đẹp.

Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp xiêu lòng do Apollo Việt thiết kế, thi công

Phối cảnh mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp có gác lửng

Thiết kế ngoại thất mẫu nhà vườn cấp 4 được các KTS ốp đá sang trọng ở phần móng nhà và bậc tam cấp. Chất liệu đá có khả năng bắt sáng tốt, giúp cho căn nhà trở nên vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, chất liệu đá còn giúp cho gia chủ có thể dễ dàng vệ sinh ngoại thất căn nhà. Hệ thống cửa ra vào của căn nhà, được làm bằng chất liệu gỗ đỏ đẹp mắt, giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

5 - Mẫu nhà mái Thái cấp 4 ở nông thôn

Ngắm nhìn phối cảnh ngoại thất căn nhà, quý vị có thể thấy, hệ thống sân vườn tiểu cảnh được bố trí xung quanh căn nhà, góp phần tạo nên không gian sống xanh mát. Cùng với đó, hệ thống sân vườn của căn nhà còn giúp điều hòa không khí xung quanh, đảm bảo sự thoải mái cho các thành viên.

Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp xiêu lòng do Apollo Việt thiết kế, thi công

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đơn giản hot nhất 2021

Thiết kế hệ thống cửa sổ của căn nhà được làm bằng kính dán an toàn 2 lớp khung nhôm PMI cao cấp vừa đảm bảo công năng sử dụng cho các thành viên. Không chỉ vậy, với chất liệu kính còn giúp kết nối không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà, giúp cho các thành viên có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài căn nhà một cách dễ dàng hơn.

Top 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đang gây sức hút mạnh mẽ trên thị trường và chắc chắn sẽ giúp bạn tham khảo được nhiều ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của mình.

Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết và các mẫu nhà đẹp vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Kiến trúc Apollo Việt

Website: https://www.kientrucapollo.vn/

Hotline: 03345.111.35 hoặc 0962.368.892

Địa chỉ: C5, 226, KĐT, P. Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Tin liên quan:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast