5 địa điểm picnic ở Sài Gòn phù hợp với xu hướng “Staycation”

Staycation” - du lịch tại chỗ đang dần trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích và ứng dụng. Trong hành trình này, bạn sẽ tự mình khám phá thêm một vẻ đẹp khác của nơi sống quen thuộc, vừa thỏa mãn đam mê xê dịch vừa tiết kiệm chi phí. Để trải nghiệm xu hướng du lịch Sài Gòn mới này, bạn có thể tham khảo 5 địa điểm picnic ở Sài Gòn dưới đây.

Công viên Sân Thượng Sky Park quận 7

Nếu đã quá nhàm chán với các địa điểm cắm trại thông thường thì bạn có thể thử sức với công viên sân thượng. Không chỉ là công viên sân thượng đầu tiên tại Sài Gòn mà địa danh này còn sở hữu nhiều tiện ích, trò chơi hấp dẫn, đài phun nước... hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm khác biệt, mới lạ và vô cùng ấn tượng, mặc dù là công viên sân thượng nhưng nhờ diện tích rộng lớn nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được vị trí ngồi hợp lý. Lưu ý, địa điểm picnic ở Sài Gòn này không cho phép nướng đồ, bạn nên chuẩn bị trước đồ ăn nhẹ.

Địa chỉ: Tòa nhà SC VivoCity, số 1058, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 8h30 - 18h00

Giá vé: Miễn phí

5 địa điểm picnic ở Sài Gòn phù hợp với xu hướng “Staycation”

Sky Park Quận 7

Khu du lịch Suối Mơ quận 9

Khu du lịch Suối Mơ quận 9 cách trung tâm thành phố khoảng 30 km và sở hữu không gian xanh rộng 20.000 m2 nên đây luôn là địa điểm cắm trại ở Sài Gòn hấp dẫn. Không chỉ đơn thuần là du lịch dã ngoại, đến với công viên Suối Mơ, bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động tắm thác mát lạnh, xem trình diễn cá heo... Đặc biệt, không gian nhiều cây xanh kết hợp với con thác nhỏ và dòng suối mềm mại mang tới cho bạn những trải nghiệm cực chill trái ngược với đô thị đông đúc.

Địa chỉ: Khu du lịch Suối Mơ, đường 11, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

Giá vé: 40.000đ/người lớn, 30.000đ/trẻ em

Công viên Phú Lâm quận 6

Công viên Phú Lâm cũng là một trong những công viên picnic ở Sài Gòn lý tưởng nhờ sở hữu hồ nước rộng hơn 1 ha, hệ thống cây xanh bãi cỏ rộng lớn. Đặc biệt, công viên Phú Lâm cũng là địa điểm đặt tượng đài Trần Nguyên Hãn được chuyển về đây từ cổng chợ Bến Thành vào năm 2014. Các khu vực tiểu cảnh trong công viên đều được chăm chút, cắt tỉa tạo hình kỹ lưỡng mang tới cảm giác xanh mát, trong lành mà vẫn thoáng đãng. Đặc biệt, hồ nước trong công viên cũng trồng rất nhiều sen vừa làm đẹp vừa mang tới hương thơm thoang thoảng đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho chuyến đi picnic ở Sài Gòn của bạn và gia đình.

Địa chỉ: đường Kinh Dương Vương và đường Lê Tuấn Mậu, phường 13, Quận 6

Giờ mở cửa: 3h00 - 23h00

Giá vé: Miễn phí

Công viên Đầm Sen Khô

Không chỉ là thiên đường picnic mà Công viên Đầm Sen Khô còn thu hút mọi người bởi nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn: 13 trò chơi cảm giác mạnh, khám phá công nghệ thực tế ảo, vườn bách thú, thủ công,... Đặc biệt, địa điểm picnic ở Sài Gòn này sở hữu không gian xanh mát với nhiều bãi cỏ trống, ghế đá cũng là điều kiện lý tưởng để bạn tìm chỗ ngồi tổ chức picnic phù hợp. Từ đây, đi thêm vài bước chân nữa là bạn sẽ tới Đầm Sen Nước - địa chỉ giải nhiệt ngày nắng ở Sài Thành.

Địa chỉ: đường Hòa Bình, phường 3, Quận 11

Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00 (thứ 2 - thứ 6), 7h30 - 21h00 (cuối tuần)

Giá vé: 80.000 - 240.000đ/trẻ em, 120.000 - 380.000đ/người lớn

Công viên Lê Thị Riêng quận 10

Nằm trong danh sách những địa điểm picnic ở Sài Gòn, công viên Lê Thị Riêng mang đến một không gian thư giãn rộng 30ha không chỉ có hồ nước tự nhiên mà còn sở hữu Khu vui chơi Thỏ Trắng - thiên đường dành cho trẻ em. Không gian xanh mát và hệ thống ghế đá, bãi cỏ được bố trí linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được địa điểm vừa riêng tư, vừa thoáng mát. Khi đến công viên Lê Thị Riêng, bạn còn có nhiều trải nghiệm thú vị có thể kết hợp trong chuyến du lịch dã ngoại picnic ở Sài Gòn của mình như: câu cá, trượt patin, bơi lội, nhà sách, khu vui chơi trong nhà,...

Địa chỉ: Công viên Lê Thị Riêng, phường 15, Quận 10

Giờ mở cửa: 4h00 - 23h00

Giá vé: Miễn phí (Một số khu vui chơi trong công viên chi phí 22.000 - 55.000đ/người/lượt)

Vừa rồi là gợi ý 5 địa điểm picnic ở Sài Gòn giúp bạn nhanh chóng bắt kịp xu hướng Staycation tại Tp Hồ Chí Minh. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thường xuyên nhiều thông tin du lịch Việt Nam hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất

Hotline: 033 600 8484

Email: dulich3mien.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast