6 kiểu tóc mullet layer hợp mọi khuôn mặt cho nữ

(Baohatinh.vn) - Bạn đang yêu thích kiểu tóc mullet nhưng còn khá lo ngại vì kiểu tóc này rất cá tính và không phù hợp với nhiều gương mặt. Vậy thì tại sao bạn không thử tóc mullet layer.

Đây là kiểu tóc được kết hợp hài hòa giữa mullet và layer nên trông vừa cá tính mà lại rất duyên dáng, nữ tính. Sau đây là 6 kiểu tóc mullet layer đẹp hợp với mọi khuôn mặt nữ mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn.

6 kiểu tóc mullet layer hợp mọi khuôn mặt cho nữ

Tóc mullet layer cho những bạn nữ có khuôn mặt tròn

Hầu như các bạn nữ thường có suy nghĩ nếu mặt tròn thì chỉ phù hợp với những kiểu tóc dài, dập thẳng. Nhưng thực ra khuôn mặt tròn rất phù hợp với những kiểu tóc hơi ngắn, ngang vai, hơi phồng nhẹ và che được hai má tốt. Tất nhiên là kiểu tóc mullet layer cũng rất phù hợp nếu những bạn nữ mặt tròn chọn được kiểu phù hợp nhất.

Nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, các bạn có thể lựa chọn mẫu mullet layer dài uốn xoăn lơi. Hoặc phong cách cá tính, có thể chọn kiểu mullet layer đuôi tôm, uốn chữ C đều được. Lưu ý nhỏ chính là các bạn nên kết hợp mới tóc mái bay hoặc mái chẻ 7-3 để tạo hiệu ứng gương mặt thon gọn hơn nhé.

6 kiểu tóc mullet layer hợp mọi khuôn mặt cho nữ

Mullet layer cho bạn nữ mặt vuông

Hầu hết những bạn nữ mặt vuông đều rất tự ti vì phần hàm bành to trông không được nhẹ nhàng, nữ tính. Do đó mà kiểu tóc mullet layer phù hợp nhất với những bạn nữ mặt vuông chính là tóc mullet layer uốn xoăn.

Thường kiểu tóc này sẽ có phần đuôi tóc dài qua vai, uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng. Phần tầng trên tóc rũ nhẹ ôm gọn 2 bên má nên cảm giác gương mặt được nhỏ đi rất nhiều. Hãy kết hợp thêm tóc mái bay để trông điệu đà hơn nữa nhé.

Tóc mullet layer cho bạn nữ mặt trái xoan

Những bạn nữ sở hữu gương mặt trái xoan luôn có nét rất xinh, đáng yêu. Khuôn mặt này rất dễ để theo đuổi nhiều kiểu tóc và tất nhiên là mullet leyer cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thử mọi kiểu tóc mullet layer mà mình muốn. Từ tóc bob mullet layer cho đến tóc mullet layer mái ngố, chẻ ngôi, tỉa tôm đều cắt rất hợp.

6 kiểu tóc mullet layer hợp mọi khuôn mặt cho nữ

Tuy nhiên, các bạn nữ có khuôn mặt trái xoan cần chú ý khi cắt tóc mullet layer chính là xác định được kiểu tóc mình muốn cắt và xem thử chất tóc có phù hợp hay không. Bởi vì một số kiểu yêu cầu tóc phải thẳng tự nhiên, tóc dài qua vai,... mới có thể cắt được.

Tóc mullet layer cho bạn nữ mặt dài

Kiểu tóc mullet layer dành cho những bạn nữ có mặt dài mà chúng tôi cảm thấy phù hợp nhất chính là tóc mullet layer uốn cụp đuôi. Bởi vì những bạn có khuôn mặt dài thường phần má sẽ hơi bị hóp. Khi cắt kiểu tóc này, đuôi tóc được uốn cúp ôm vào trong giúp cho khuôn mặt có cảm giác mập hơn. Từ đó khắc phục được khuyết điểm hóp má.

Ngoài ra, hãy thử cắt tóc mái thưa, mái ngố để thu hẹp chiều dài gương mặt nhé. Bạn không nên chọn những kiểu tóc mái bay vì như vậy sẽ lộ trán, làm cho khuôn mặt dài hơn nhiều. Khi kết hợp với kiểu tóc này.

6 kiểu tóc mullet layer hợp mọi khuôn mặt cho nữ

Các bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang. Nếu bạn ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, hơi chút công sở thì hãy thử tham khảo kết hợp những set đồ mới nhất của Lamia. Chắc chắn bạn sẽ trông xinh xắn, tự tin hơn rất nhiều. Những sét đồ mới nhất tham khảo tại đây nhé: https://lamia.com.vn

Tóc mullet layer cho bạn nữ trán cao

Với những cô nàng có khuyết điểm trán cao, thường sẽ chọn tóc mái thưa, mái ngố để che đi. Nhưng vì kiểu tóc này khá là nhàm chán, để thay đổi, hãy thử cắt tóc mullet layer mái ngố xem như nào nhé. Kiểu tóc này thường sẽ được cắt ngắn ngang vai, kết hợp với tỉa đuôi tôm rất cá tính.

Khi cắt tóc này, các bạn có thể kết hợp những phong cách thời trang cá tính riêng từ đơn giản cho đến phá cách đều rất hợp. Nếu bạn muốn nổi loạn hơn một chút có thể chọn nhuộm tóc những màu sáng như: màu khói, màu hồng, màu xanh,...

6 kiểu tóc mullet layer hợp mọi khuôn mặt cho nữ

Kiểu tóc mullet layer cho bạn nữ mặt ngắn

Một kiểu tóc mullet layer phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là những bạn nữ mặt ngắn chính là tóc mullet layer ngắn. Nếu bạn nghĩ mặt ngắn kết hợp với tóc ngắn thì trông mặt sẽ bị ngắn lại. Nhưng không, lúc này tổng thể gương mặt và chiều dài tóc sẽ mang tỷ lệ cân đối phù hợp nhất. Phần đuôi tóc ôm gọn vào cằm tạo cảm giác cằm được dài ra. Hãy thử và bạn sẽ thấy kết quả rất đúng.

Vừa rồi là 6 kiểu tóc mullet layer hợp mọi khuôn mặt cho nữ mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn. Hãy xem và lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý nhất. Cũng như ghé đến Lamia để tham khảo thêm những set đồ phù hợp với kiểu tóc mà mình chọn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Lamia Hà Nội

Mã số thuế: 0108633449

Địa chỉ đăng ký: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, HN

Số điện thoại: 0969.436.090

Email: support@lamia.com.vn

Website: https://lamia.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast