Hangngoainhap.com có gì đặc biệt mà được đông đảo khách hàng “săn đón” đến vậy?

(Baohatinh.vn) - Nhu cầu mua hàng ngoại nhập của người Việt nhất là giới trẻ có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây. Với phương châm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, giá bán tốt, hangngoainhap.com trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người khi có nhu cầu mua hàng ngoại chính hãng 100%.

Luôn cam kết chất lượng chính hãng

Hiện nay có nhiều cách để người tiêu dùng mua được hàng ngoại nhập như nhờ người quen xách tay về, đặt hàng qua đơn vị mua hàng hộ,...Tuy nhiên, mua hàng trực tuyến trên website của các các công ty uy tín như Hàng Ngoại Nhập vẫn là cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Hàng Ngoại Nhập là một trong những đơn vị uy tín nhất tại TPHCM chuyên phân phối, cung cấp các mặt hàng ngoại nhập chính hãng, chất lượng từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Châu Âu. Với nhiều năm kinh doanh hàng ngoại nhập trên thị trường thương mại điện tử, Hàng Ngoại Nhập đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng trên hành trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% với mức giá tối ưu nhất.

Hangngoainhap.com có gì đặc biệt mà được đông đảo khách hàng “săn đón” đến vậy?

Hàng Ngoại Nhập chuyên cung cấp các sản phẩm nhập ngoại chính hãng

Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi hangngoainhap.com đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Luôn nói không với hàng giả, hàng nhái là yếu tố giúp công ty tạo lập được vị thế vững chắc trên thị trường như ngày hôm nay.

Kho sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Hangngoainhap.com là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Anessa, La Roche - Posay, Rohto, Innisfree,...Công ty cung cấp đến người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm khác nhau từ sản phẩm chăm sóc da, sâm, nấm, cao, sản phẩm hỗ trợ xương khớp, chống lão hóa đến các mặt hàng gia dụng, hàng cho mẹ và bé,...Các sản phẩm của Hàng Ngoại Nhập được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chị Tú Anh (Quận Tân Bình) cho biết: “Đợt vừa rồi tôi mua Cao hồng sâm Hàn Quốc trên website hangngoainhap.com để tặng bố mẹ. Tôi rất yêu tâm vì sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn chứng từ, chất lượng đảm bảo mà giá cả cũng rất phải chăng. Tôi cũng thường xuyên mua các sản phẩm chăm sóc da của công ty. Vừa đảm bảo chất lượng mà lại tiện lợi nhanh chóng”.

Hangngoainhap.com có gì đặc biệt mà được đông đảo khách hàng “săn đón” đến vậy?

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Mua hàng ngoại nhập đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi

Nắm bắt được xu hướng mua hàng online của người tiêu dùng, nhất là giới trẻ, Hàng Ngoại Nhập đã cải tiến cách thức mua bán, giao dịch hàng hóa thông qua trang web https://hangngoainhap.com/. Kênh bán hàng trực tuyến này có giao diện thân thiện, chuyên nghiệp. Các danh mục sản phẩm được bố trí khoa học. Giá bán và thông tin sản phẩm cũng được hiển thị chi tiết, rõ ràng. Thêm vào đó, tính năng Tìm Kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn. Rất dễ để khách hàng đặt hàng và thanh toán chỉ với vài click chuột mà không cần phải đến tận cửa hàng. Người dùng có thể đặt nhiều sản phẩm trên một đơn hàng. Sản phẩm được công ty đóng gói cẩn thận giao đến tận nơi cho khách hàng trong vòng 2- 3 ngày.

Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau như chuyển khoản, ship COD,...Đây cũng là xu hướng tiêu dùng chung của người Việt trong thời đại công nghệ.

Hangngoainhap.com có gì đặc biệt mà được đông đảo khách hàng “săn đón” đến vậy?

Thao tác đặt hàng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng

Bùng nổ khuyến mãi với nhiều mã giảm giá hấp dẫn

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và thao tác mua hàng nhanh chóng, tiện lợi, Hàng Ngoại Nhập còn được nhiều khách hàng săn đón bởi thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều mã giảm giá sốc như: mã giảm 10%, mã giảm 50%, mã giảm 99K,....kèm theo đó là các quà tặng. Ngoài ra mã Freeship cũng giúp đơn vị thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Hàng Ngoại Nhập luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Mua hàng tại đây, người tiêu dùng còn được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về thành phần, công dụng, cách sử dụng sản phẩm. Nhờ vậy dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Hangngoainhap.com có gì đặc biệt mà được đông đảo khách hàng “săn đón” đến vậy?

Sản phẩm chất lượng, giá tốt chinh phục được khách hàng khó tính

Chị Thanh Huyền (30 tuổi, Quận Tân Phú) chia sẻ: “Tôi thường xuyên mua hàng trên hangngoainhap.com bởi chất lượng tốt, hàng chính hãng 100%. Mua hàng ở đây không chỉ nhanh mà còn giúp tôi tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ nhờ các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tôi thường săn các mã giảm giá, mã Freeship để giảm chi phí. Chính sách đổi trả hàng linh hoạt cũng giúp tôi hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây”.

Vào dịp cuối năm, nhu cầu mua hàng ngoại nhập càng tăng cao. Đây cũng là dịp các loại hàng giả, hàng nhái có cơ hội trà trộn vào thị trường. Để mua hàng ngoại nhập chính hãng, người tiêu dùng nên chọn các địa chỉ uy tín. Hangngoainhap.com chính là người bạn đồng hành tốt nhất cùng người tiêu dùng Việt.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY

Địa chỉ cửa hàng: 3 Nguyễn Oanh, phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 090 388 6785 (Call & Zalo)

Website: https://hangngoainhap.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast