Kori - Sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa ốp tường và cách lựa chọn 3 loại vật liệu này

(Baohatinh.vn) - Ván sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa giả gỗ và tấm nhựa ốp tường là ba loại vật liệu thông minh. Mỗi loại vật liệu đều có những ưu và nhược điểm. Tuy nhiên phần ưu điểm của các vật liệu này sẽ tốt hơn nhiều so với vật liệu hoàn thiện nội thất tương đương. KORIFURNITURE sẽ giới thiệu cụ thể dưới đây, kính mời bạn cùng theo dõi.

1- Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tự nhiên và các phụ gia khác như chất kết dính, keo chống nước. Qua quá trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại đã cho ra sản phẩm tấm phôi có kích thước 1220 x 2440mm x 8mm hoặc 12mm. Sau đó được ép vân giả gỗ lên tấm phôi HDF bằng hệ thống nhiệt ở tỷ trọng cao.

Kori - Sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa ốp tường và cách lựa chọn 3 loại vật liệu này

Lợi ích của sàn gỗ công nghiệp:

So với sàn gỗ tự nhiên thì các sàn gỗ đẹp có nhiều màu sắc nên dễ dàng kiến tạo không gian. Đặc biệt chống cháy, chống bám bẩn, kháng nước, đàn hồi, chống ồn và chống biến dạng, giá thành rẻ dễ dàng lắp đặt và phù hợp với điều kiện thời tiết.

Kori - Sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa ốp tường và cách lựa chọn 3 loại vật liệu này

Tiện lợi dễ dàng thay thế và bảo quản, ấm về mùa đông, mát về mùa hè, điều hòa không khí, thân thiện và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và an toàn cho môi trường.

2- Sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ (còn được gọi là sàn vinyl giả gỗ) là một loại sàn phủ trên bề mặt sàn nhà được làm từ các tấm nhựa vinyl sử dụng để lát sàn.

Sàn nhựa giả gỗ thường có nhiều lớp khác nhau, bao gồm lớp bề mặt bảo vệ, lớp in hình ảnh và vân gỗ, lớp cốt nhựa, và lớp đế chống trượt.

Kori - Sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa ốp tường và cách lựa chọn 3 loại vật liệu này

Lợi ích sàn nhựa:

Chống cháy, chống bám bẩn, đàn hồi, chống ồn và chống biến dạng, giá thành rẻ dễ dàng lắp đặt và đặc biệt là chống nước và chống mối mọt tấn công.

Dễ dàng vệ sinh, bảo quản, thân thiện và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và an toàn cho môi trường.

Kori - Sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa ốp tường và cách lựa chọn 3 loại vật liệu này

Sàn nhựa giả gỗ thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng như căn hộ, nhà ở, cửa hàng, văn phòng và nhiều không gian thương mại khác.

3- Tấm nhựa ốp tường

Tấm ốp tường KORI là vật liệu trang nội thất thông minh. Tấm nhựa ốp tường Nano bao gồm dạng phẳng và dạng sóng được làm từ các vật liệu nhựa PVC (Polyvinyl clorua) hoặc nhựa tổng hợp, có nhiều mẫu mã, màu sắc và các loại văn bản khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Kori - Sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa ốp tường và cách lựa chọn 3 loại vật liệu này

Một số lợi ích của tấm nhựa ốp tường:

Trang trí nội thất: Có thể trang trí cho các không gian nội thất nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng làm việc. Ngoài ra có thể trang trí cho nhiều không gian khác như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các công trình dân dụng và công nghiệp.

Chống ẩm mốc: Nếu bạn sử dụng giấy dán tường thì sẽ không hợp lý bởi nó sẽ bị ẩm và mốc dẫn tới hư hỏng. Đối với các tường bị ẩm hoặc mốc thì tấm ốp tường khá phù hợp với các vị trí này.

Che chắn các vết nứt tường: Nhà thường có hiện tượng lún, sụt. Do vật tường bị nứt xảy ra là chuyện bình thường, để không nhìn thấy vết nứt ta xử lý lại vết nứt và ốp tấm nhựa lên sẽ đảm bảo không gian luôn đẹp và sang trọng.

Bề mặt: Tấm nhựa ốp tường có bề mặt cứng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh bề mặt trong quá trình sử dụng.

Chống mối mọt: Khả năng chống mối mọt tuyệt đối, không có bất cứ loại mối, mọt nào có thể tồn tại.

Cách âm: Khả năng cách âm và chống ồn tốt, bởi tấm nhựa ốp tường có kết cấu rỗng đối với tấm phẳng và có các rãnh đối với tấm nhựa lam sóng.

Chống cháy: Được làm từ vật liệu chống cháy, do vậy khả năng chống cháy lan rất tốt, đảm bảo và an toàn trong quá trình sử dụng.

Thân thiện: Khá thân thiện với người dùng bởi tấm nhựa ốp tường bằng nhựa, không độc hại, bảo vệ môi trường.

Kích thước tấm nhựa ốp tường Kori:

  • Tấm nhựa ốp tường KORI dạng phẳng: 2900 x 400 x 6- 9mm tương ứng (dài x rộng x dày)

  • Tấm nhựa ốp tường KORI lam sóng: 2900 x 200 x (10,15,20,30) mm tương ứng (dài x rộng x dày)

Cách lựa chọn tấm ốp tường Nano Kori:

Sàn nhựa giả gỗ có ưu điểm chống nước, chống mối mọt, có nhiều màu sắc phù hợp với các hạng mục thiết kế nội thất. Tấm ốp tường nhựa cũng là vật liệu có nhiều đặc tính và công năng sử dụng. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tổng kết:

Như vậy ba loại vật liệu trên đây đều vật liệu trang trí Decor nội thất, với đặc tính và công năng sử dụng thông minh so với các vật liệu khác, đặc biệt và ấm về mùa đông, mát về mùa hè, điều hòa không khí, thân thiện với người dùng và đặc biệt là giá thành hợp lý. Do vậy đây là vật liệu được nhiều người quan tâm sử dụng.

Liên hệ:

Công ty TNHH Kinh Doanh Trang Trí Nội Thất Kori

Gmail: korifurniture.vn@gmail.com

Hotline: 0988337323

Website: korifurniture.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast