Top ưu điểm nổi bật trên Mazda CX-8 2021 được người dùng đánh giá cao

(Baohatinh.vn) - Sở hữu phần ngoại hình trẻ trung, sang trọng, thiết kế đâu đó có phần dáng dấp của người anh em Mazda CX-5, Mazda CX-8 2021 trở thành chiếc xe chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mặc cho nó đã bị dừng nhập khẩu tại Việt Nam trong một vài năm.

Vậy chiếc xe này có những điểm gì đặc biệt? Tham khảo nội dung bài viết sau đây của chúng tôi để xem các đánh giá của khách hàng khi sở hữu chiếc xe này nhé.

Top ưu điểm nổi bật trên Mazda CX-8 2021 được người dùng đánh giá cao

Mazda CX-8 2021 đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Mazda CX8 ra mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau với 6 tông màu cơ bản, giúp quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn loại xe tùy theo phong thủy hay vận mệnh của mình. Đó là màu xám mới, đen, trắng mới, pha lê, nâu, xanh đen…

Tại thị trường của Việt Nam, bạn có thể chọn nhiều loại xe của hãng này với các mẫu mã, kiểu dáng cực thu hút. Do vậy, khi mua Mazda CX-8, chúng ta có thể nhìn thấy sự đa dạng của chiếc xe thời thượng này.

Top ưu điểm nổi bật trên Mazda CX-8 2021 được người dùng đánh giá cao

Mazda CX-8 2021

Nội thất Mazda CX-8

Mazda CX-8 hướng đến sự hoàn hảo nên được chăm chút rất tỉ mỉ về phần nội thất. So với những dòng xe khác, chiếc xe này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về chuẩn mực thiết kế, mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Về phần ghế ngồi, nó được thiết kế làm bằng da Nappa, là loại da êm ái, mềm mại, tạo cảm giác thư thái cho người điều khiển xe trong suốt hành trình lái.

Top ưu điểm nổi bật trên Mazda CX-8 2021 được người dùng đánh giá cao

.

Về hệ thống âm thanh, xe được trang bị 10 loa Bose cao cấp, chất lượng âm trong trẻo, độc đáo. Khách hàng có thể vừa đi xe, vừa tận hưởng những bản nhạc đầy sôi động để tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài.

Về hệ thống điều hòa, nó được thiết kế với 3 vùng độc lập, khi sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp ngay tại vị trí ghế lái của mình.

Ngoại thất Mazda CX8

Mazda CX-8 cũng được đánh giá rất cao về ngoại thất. Xe được sử dụng khung gầm của Mazda CX-9 và phần chiều cao lên đến hơn 2.930 mm. Nó có kích thước là 4.900 x 1.840 x 1.690 mm, so với hãng khác thì kích thước này khá rộng rãi, thoáng mát.

Về phần đầu xe, thân xe, Mazda CX-8 sở hữu những đặc điểm vô cùng ấn tượng. Từ phần lưới tản nhiệt trở thành miệng cười, đến cụm đèn led vuốt mỏng nổi bật, đèn pha có chức năng tự động bật tắt và cân bằng góc chiếu, lazang được làm từ hợp kim... Nhìn theo góc ngang, bạn sẽ thấy chiếc xe hiện ra với kiểu dáng vô cùng ấn tượng và phong cách, tạo nên điểm nhấn khác biệt và ấn tượng so với những dòng xe hiện có trên thị trường.

Ngoài ra, khi nói đến Mazda CX-8, người ta còn nhận thấy sự khác biệt của nó đó là thiết kế khung gầm liền khối. Sử dụng thêm công nghệ của SkyActiv độc đáo và thông minh. Chính vì nhờ có cơ chế này, chiếc xe có thể vận hành ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn cho bạn khi di chuyển trên mọi cung đường.

Top ưu điểm nổi bật trên Mazda CX-8 2021 được người dùng đánh giá cao

Ngoại thất của chiếc xe

Hệ thống an toàn và khả năng vận hành CX-8

Mazda CX-8 được trang bị hệ thống an toàn và thông minh bậc nhất của thời đại. Điểm nổi bật phải kể đến đó là hệ thống điều khiển tích hợp radar, hệ thống phanh thông minh SBS, công nghệ điều chỉnh gia tốc CGV, camera360...

Không chỉ vậy, đây còn là loại xe được trang bị thêm động cơ 2,5 lít, có khả năng hút khí từ tự nhiên, phun xăng trực tiếp, công suất đạt đến 188 mã lực… Ngoài ra, xe còn có hệ thống dẫn động cầu trước, hệ thống hộp số 6 cấp tự động, giúp quá trình vận hành và lái xe luôn luôn an toàn và ổn định. Chính điều này đã tạo nên sức cuốn hút của chiếc xe với người sử dụng đến tận thời điểm hiện nay.

Khả năng tiêu hao nhiên liệu Mazda CX-8

Rất nhiều khách hàng khi mua xe quan tâm đến khả năng tiêu hao nhiên liệu của một chiếc xe. Không ít người than phiền rằng, họ rất sợ mua phải những hãng xe ngốn tiền để nạp năng lượng sau một thời gian dài sử dụng. So với những hãng xe khác của Mỹ, Mazda CX-8 được đánh giá là dòng xe có chỉ số tiêu hao năng lượng cực thấp.

Khi sử dụng chiếc xe này, bạn có thể yên tâm hơn vì nó được áp dụng dựa trên công nghệ skyactiv, chỉ tiêu tốn khoảng 5,8 lít/100 km. Mức độ tiêu hao năng lượng này cực ít và không hề gây tốn kém đối với quá trình di chuyển của bạn.

Top ưu điểm nổi bật trên Mazda CX-8 2021 được người dùng đánh giá cao

Mazda CX-8 tiêu hao năng lượng ít

Cũng chính vì lý do trên, trong suốt 4 năm liên tiếp, Mazda CX-8 đã được EPA - Cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ công nhận đạt chỉ số tiêu thụ năng lượng ít nhất của nước này.

Như vậy, Mazda CX-8 hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời, là hãng xe được ưu tiên hàng đầu trong phân khúc các dòng xe thời thượng. Nếu như bạn đang cần một loại xe phù hợp với mình, đừng do dự mà chọn ngay dòng xe này nhé. Mong rằng với những thông tin chia sẻ về ưu điểm nổi bật của chiếc xe, bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0932.991.991

Website: mazdamiennam.com

Top ưu điểm nổi bật trên Mazda CX-8 2021 được người dùng đánh giá cao

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast