Được cho là một trong những chiếc xe đẹp nhất phân khúc hạng trung, chiếc Mazda6 2021 giờ đây càng trở nên độc đáo hơn với phiên bản Kuro.
Với việc chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc tại Anh bao gồm 50 chiếc sedan và 50 chiếc estate, mức giá dành cho chiếc Mazda6 này từ 40.314 USD (tương đương 932 triệu đồng) cho bản Saloon và 41.692 USD (tương đương 961 triệu đồng) cho bản Tourer.
Được hoàn thiện với lớp sơn Polymetal Grey Metallic và được làm nổi bật với vỏ gương chiếu hậu màu đen và bộ mâm kích thước 19 inch, da nội thất cao Burgundy cao cấp, chiếc Mazda6 2021 Kuro Edition có những trang thiết bị tiêu chuẩn giống trên cấp độ Sport bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp đến từ thương hiệu Bose, vô lăng sưởi, vào xe không cần chìa và LED DRL.
“Về cơ bản đây chính là những chiếc Tourer hay Saloon tùy thuộc vào phiên bản bạn lựa chọn, chiếc Kuro Edition này phù hợp với những khách hàng muốn sự khác biệt so với chiếc Mazda6 thông thường với những chi tiết độc đáo từ ngoại thất đến nội thất; ngoài ra cũng chỉ có 50 chiếc mỗi phiên bản sẽ cập bến thị trường Anh” - Giám đốc Mazda UK, Jeremy Thomson cho biết.
“Trái tim” của chiếc Mazda6 2021 này đến từ khối động cơ SkyActiv-G 2.0 L với công suất 163 mã lực có thể thấy trên phiên bản Sport thông thường, được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp riêng và một biến thể có công suất 143 mã lực có thể được trang bị hộp số tự động hoặc hộp số sàn.
Phiên bản cao cấp nhất của dòng Mazda6 2021 bao gồm 4 chiếc Saloons và 3 chiếc Tourer chính là cấp độ GT Sport với động cơ 2.5 L sản sinh công suất 191 mã lực và chia sẻ chung nền tảng với chiếc SUV CX-5 2021.
Chiếc GT Sport có thể nhận biết bởi lưới tản nhiệt gunmetal và đi kèm với da Brown Nappa, trang trí Ultrasuade NU, trang trí gỗ Japanese sen, chỉ khâu đặc biệt trên vô lăng, ghế trước có chức năng làm mát, ghế sau có sưởi, màn hình TFT 7 inch, hệ thống camera 360 độ và đèn nội thất LED. Tất cả các phiên bản Mazda6 2021 sẽ được trang bị Apple CarPlay không dây tiêu chuẩn.
Những hình ảnh về chiếc Mazda6 2021 phiên bản Kuro:
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.