Được cho là một trong những chiếc xe đẹp nhất phân khúc hạng trung, chiếc Mazda6 2021 giờ đây càng trở nên độc đáo hơn với phiên bản Kuro.
Với việc chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc tại Anh bao gồm 50 chiếc sedan và 50 chiếc estate, mức giá dành cho chiếc Mazda6 này từ 40.314 USD (tương đương 932 triệu đồng) cho bản Saloon và 41.692 USD (tương đương 961 triệu đồng) cho bản Tourer.
Được hoàn thiện với lớp sơn Polymetal Grey Metallic và được làm nổi bật với vỏ gương chiếu hậu màu đen và bộ mâm kích thước 19 inch, da nội thất cao Burgundy cao cấp, chiếc Mazda6 2021 Kuro Edition có những trang thiết bị tiêu chuẩn giống trên cấp độ Sport bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp đến từ thương hiệu Bose, vô lăng sưởi, vào xe không cần chìa và LED DRL.
“Về cơ bản đây chính là những chiếc Tourer hay Saloon tùy thuộc vào phiên bản bạn lựa chọn, chiếc Kuro Edition này phù hợp với những khách hàng muốn sự khác biệt so với chiếc Mazda6 thông thường với những chi tiết độc đáo từ ngoại thất đến nội thất; ngoài ra cũng chỉ có 50 chiếc mỗi phiên bản sẽ cập bến thị trường Anh” - Giám đốc Mazda UK, Jeremy Thomson cho biết.
“Trái tim” của chiếc Mazda6 2021 này đến từ khối động cơ SkyActiv-G 2.0 L với công suất 163 mã lực có thể thấy trên phiên bản Sport thông thường, được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp riêng và một biến thể có công suất 143 mã lực có thể được trang bị hộp số tự động hoặc hộp số sàn.
Phiên bản cao cấp nhất của dòng Mazda6 2021 bao gồm 4 chiếc Saloons và 3 chiếc Tourer chính là cấp độ GT Sport với động cơ 2.5 L sản sinh công suất 191 mã lực và chia sẻ chung nền tảng với chiếc SUV CX-5 2021.
Chiếc GT Sport có thể nhận biết bởi lưới tản nhiệt gunmetal và đi kèm với da Brown Nappa, trang trí Ultrasuade NU, trang trí gỗ Japanese sen, chỉ khâu đặc biệt trên vô lăng, ghế trước có chức năng làm mát, ghế sau có sưởi, màn hình TFT 7 inch, hệ thống camera 360 độ và đèn nội thất LED. Tất cả các phiên bản Mazda6 2021 sẽ được trang bị Apple CarPlay không dây tiêu chuẩn.
Những hình ảnh về chiếc Mazda6 2021 phiên bản Kuro:
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.