Tour du lịch trọn gói, chất lượng cao tại Đà Nẵng Open Tour

(Baohatinh.vn) - Tour du lịch miền Trung hiện đang là một xu hướng được nhiều người quan tâm. Nơi đây có nhiều danh thắng đẹp mà còn sở hữu những món ăn ngon, con người thân thiện, hiếu khách. Nếu đang có ý định du lịch thì đừng bỏ qua những tour du lịch hấp dẫn giá rẻ sau đây.

Tour du lịch trọn gói, chất lượng cao tại Đà Nẵng Open Tour

Những tour du lịch mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến miền Trung

Quảng Bình - Điểm đến hàng đầu của những tour du lịch giá rẻ

Quảng Bình là địa điểm du lịch đầu tiên, nơi đây có nhiều kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ như Hang Sơn Đoòng, Động Phong Nha, suối Mơ hay bãi biển Nhật Lệ với cát trắng nước trong xanh. Đến Quảng Bình du khách còn được thưởng thức những món ngon đặc trưng như bánh khoái châu, bánh canh ghe…

Huế - Cố đô gắn liền với những kiến trúc di tích lịch sử

Lựa chọn tour du lịch Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của các cung điện, đền miếu, chùa chiền… Nơi mà ngày xưa các vua chúa đã sống. Và Huế cũng chính là điểm đến để du khách tìm hiểu lịch sử cũng như văn hóa Huế.

Tour du lịch trọn gói, chất lượng cao tại Đà Nẵng Open Tour

Đà Nẵng - Tour du lịch được yêu thích nhất

Du lịch Đà Nẵng là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ của nhiều du khách khi đến miền Trung. Nơi đây có nhiều điểm vui chơi, du lịch tuyệt đẹp có thể kể đến như Bà Nà Hills, cầu rồng, biển mỹ khê, đền Quan Âm, suối nước mát…

Hội An - Địa điểm check in vô cùng tuyệt đẹp

Phố cổ Hội An sở hữu kiến trúc cổ độc đáo và nhiều cửa hàng bán đồ mỹ nghệ, quần áo, đặc sản. Du khách có thể dạo bộ trên các con phố, với lối kiến trúc độc đáo và được xây dựng trên cây cầu cổ đại du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp tại đây và chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm.

Tour du lịch trọn gói, chất lượng cao tại Đà Nẵng Open Tour

Đặt tour du lịch chất lượng, cam kết giá rẻ tại Đà Nẵng Open Tour

Với phương châm “We book, You go”, Đà Nẵng Open Tour tự hào là địa chỉ mang đến cho du khách dịch vụ đặt tour du lịch chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Các lĩnh vực mà Đà Nẵng Open Tour cung cấp đó là:

  • Tổ chức tour du lịch tham quan các địa điểm miền Trung.

  • Dịch vụ đặt phòng khách sạn.

  • Đại lý vé máy bay trong nước và ngoài nước.

  • Cho thuê xe du lịch.

  • Cung cấp thông tin du lịch trong nước và ngoài nước.

Đơn vị cung cấp các tour du lịch với nhiều chủ đề khác nhau như: tour Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - 4 ngày 3 đêm đảm bảo khách hàng có thể tìm được tour phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Tour du lịch trọn gói, chất lượng cao tại Đà Nẵng Open Tour

Với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong nghề du lịch, Đà Nẵng Open Tour luôn thấu hiểu được mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Từ đó đưa ra các sản phẩm và gói dịch vụ du lịch phù hợp nhất.

Đà Nẵng Open Tour mang đến những ưu đãi gì khi khách hàng đặt tour

Không chỉ mang đến các gói tour du lịch đa dạng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Đà Nẵng Open Tour còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi khác như:

  • Giá tour rẻ nhất thị trường cho từng nhóm đối tượng.

  • Không lo cháy vé vì dịch vụ của bạn đã được bố trí chu đáo nhất.

  • Được hướng dẫn viên thuyết minh và hướng dẫn chi tiết nhất.

  • Có thực đơn buffet hơn 80 món hấp dẫn tại nhà hàng 5 sao chất lượng cao.

  • Không mất thời gian tìm đường, chờ xe bởi đã có Đà Nẵng Open Tour lo hết.

Đà Nẵng Open Tour luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Bằng tất cả nhiệt huyết và uy tín của mình, công ty đã từng bước chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Bằng chứng là rất nhiều đoàn khách được giới thiệu đến Đà Nẵng Open Tour thông qua những vị khách cũ. Đây là một niềm tự hào và động lực to lớn để Đà Nẵng Open Tour ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

Tour du lịch trọn gói, chất lượng cao tại Đà Nẵng Open Tour

Để đặt tour một cách đơn giản bạn hãy trực tiếp liên hệ hotline: 0898080715 - 0236 3996 877 sẽ có nhân viên tư vấn Giá Tour Bà Nà Hills Buffet cho bạn một cách đầy đủ nhất.

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Đà Nẵng Open Tour ngay hôm nay để có chuyến du lịch miền Trung vào mùa hè thật ý nghĩa bên bạn bè, gia đình và những người thân yêu của mình nhé!

Thông tin liên hệ

Đà Nẵng Open Tour

Địa chỉ: Lô 39 Cao Lỗ, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 0898080715

Tel: 0236 3996 877

Email: sales.danangopentour@gmail.com

Website: https://danangopentour.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast