Xuyên Việt Media đột phá với các gói Marketing trả góp lãi suất 0%

(Baohatinh.vn) - Xuyên Việt Media thực hiện hỗ trợ tối đã cho các doanh nghiệp bằng các gói Digital Marketing trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Đây là chiến lược độc đáo trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Xuyên Việt Media đột phá với các gói Marketing trả góp lãi suất 0%

Tắc nghẽn dòng tiền khiến doanh nghiệp khó làm Marketing

Thời gian qua, đại dịch Covid-19 và chu kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Việt Nam.

Theo ông Phan Đức Hiếu - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình cho biết: “Sức chống chịu của doanh nghiệp tiếp tục bị bào mòn vì khó khăn liên tục, kéo dài. Bên cạnh đó còn xuất hiện tình trạng đùn đẩy, sợ trách nhiệm, không dám quyết định. Tình hình này ảnh hưởng không chỉ đến hoạt động kinh doanh, còn đến tinh thần kinh doanh của doanh nghiệp. Số liệu thống kê cho thấy, chỉ số về doanh nghiệp gia nhập thị trường tháng 7 vẫn chưa vượt qua được con số của tháng trước, thậm chí cũng không cao hơn chỉ số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.” (theo báo qdnd.vn)

Xuyên Việt Media đột phá với các gói Marketing trả góp lãi suất 0%

Những khó khăn nối tiếp làm cho dòng tiền trong doanh nghiệp bị tắc nghẽn và các khoản đầu tư bị ngưng trệ, đặc biệt là đầu tư vào các chiến dịch Marketing để tăng doanh thu.

Xuyên Việt Media thực hiện chính sách trả góp 0% lãi suất

Nhận thấy xu thế khó khăn trong năm 2023-2024, ban lãnh đạo của Xuyên Việt Media đã chủ động tìm các giải pháp nhằm giảm áp lực tài chính cho doanh nghiệp khi dòng tiền bị tắc nghẽn. Một trong số đó là giải pháp làm Digital Marketing trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng.

Xuyên Việt Media đột phá với các gói Marketing trả góp lãi suất 0%

CEO Trần Thắng cho biết: "Từ năm 2022, chúng tôi đã dự kiến đưa ra giải pháp trả góp để hỗ trợ các khách hàng. Xuyên Việt Media đã kết nối với NextPay - Một thương hiệu trong hệ sinh thái NextTech của shark Nguyễn Hoà Bình. Từ đó thiết lập lộ trình thành toán trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng cho khách hàng của Xuyên Việt Media.”

Xem ngay: https://xuyenvietmedia.com/service/

Từ đầu năm 2023, các gói dịch vụ Digital Marketing tại Xuyên Việt Media đã bắt đầu có khách hàng sử dụng theo chương trình trả góp này. Với cùng một khoản chi phí và gói dịch vụ nhưng thời hạn thanh toán có thể kéo dài lên đến 12 tháng. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Các dịch vụ chủ lực của Xuyên Việt Media hiện nay

Xuyên Việt Media được thành lập vào tháng 10/2019 bởi CEO Trần Thắng. Với xuất phát điểm là một công ty SEO tại TP HCM, Xuyên Việt Media dần mở rộng thêm một số lĩnh vực khác như các gói chăm sóc website, dịch vụ viết nội dung, dịch vụ phòng marketing thuê ngoài và có thể sắp tới sẽ tham gia vào thị trường bảng quảng cáo ngoài trời.

CEO Trần Thắng chia sẻ: “Xuyên Việt Media đặt tầm nhìn đến năm 2025 sẽ trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong mảng Digital Marketing tại Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng. Ngoài ra chúng tôi còn đang xây dựng hệ thống hơn 100 website theo tỉnh thành để cung cấp các gói truyền thông theo địa phương.”

Xuyên Việt Media đột phá với các gói Marketing trả góp lãi suất 0%

Hiện nay, tất cả các gói dịch vụ tại Xuyên Việt Media đều có chính sách trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng. Quý bạn đọc đang tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ phát triển thương hiệu cá nhân hoặc thương hiệu doanh nghiệp thì có thể lựa chọn Xuyên Việt Media để hợp tác.

Xuyên Việt Media đột phá với các gói Marketing trả góp lãi suất 0%

Thông tin liên hệ Xuyên Việt Media

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast