Chó “chiếm sóng” trong show thời trang

Show diễn thành công hơn cả mong đợi vì sự xuất hiện của vị khách bốn chân.

Vừa qua, nhà thiết kế người Ấn Độ Rohit Bal đã có buổi trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè “Gul-Dastah” trong tour diễn thời trang Blenders Pride Fashion Tour 2019 diễn ra tại Bandstand Fort, thành phố Mumbai.

Bất ngờ có một con chó hoang từ phía sau cánh gà tiến lên sân khấu, ung dung bước đi về phía khu vực trung tâm như thể mình là model thực sự mặc ánh đèn chiếu rọi và hàng trăm con mắt đổ dồn.

Chó “chiếm sóng” trong show thời trang

Buổi trình diễn thời trang đầu tư công phu, tỉ mỉ dự kiến thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, không ai ngờ, buổi trình diễn ấy lại thành công hơn cả mong đợi vì sự xuất hiện của vị khách không mời mà tới này.

Chó “chiếm sóng” trong show thời trang

Video con chó chiếm spotlight trong buổi trình diễn thời trang:

Sau khi “trình diễn” chán chê ở giữa sân khấu thì “chàng” tiếp tục đi về phía cánh trái. Một người mẫu nam đi ngang qua chú chó còn đưa tay ra sờ đầu con vật.

Và thế là các diễn viên Bollywood hay những người có mặt ở sự kiện dù có lộng lẫy đến đâu cũng phải nhường spotlight cho con vật.

Đoạn video được nhà báo giải trí Sohel Fidai đăng tải trên Twitter và nhận được hơn 260.000 lượt xem, 2.700 lượt retweet và 8.100 lượt thích.

Theo Nancy (theo Indian Express)/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast