ĐTVN: Tấn Tài bị đau, thầy Tô "về lại" với U-23

Trước khi trở lại với U-23 VN, thầy Tô đã cho đội tuyển "đàn anh" thực hiện một buổi tập ra trò. Bên cạnh đó, ông cũng dặn dò và trao việc cho các "phó tướng".

Rất nhiều cầu thủ đã không thể nuốt nổi bữa cơm trưa khi vào buổi sáng, họ phải "chiến đấu" với bài tập theo giáo án của ông thầy người Bồ trước khi chia tay đội để trở lại cùng U-23 VN.

Toàn đội có một buổi tập nặng nhưng không khí rất vui vẻ. Ảnh: Gia Khánh

Một số cầu thủ đã bị "đuối" với những bài tập cùng bóng, các trận đấu nội bộ có cường độ cao, nhanh theo đúng yêu cầu của thầy Tô. Đáng kể nhất là Sỹ Mạnh, bị hụt hơi cuối buổi tập.

Và tất nhiên, Mạnh "Kanu" đã bị thầy phê bình ngay trên sân. Lực lượng còn lại dù mệt thì cuối cùng cũng thở phào vì hoàn thành nhiệm vụ cũng như cảm thấy... thư thái hẳn ra khi nghĩ đến việc buổi chiều cùng ngày toàn đội được nghỉ xả hơi!

Thầy Tô "chỉ bài" cho Minh Đức trong lúc tập. Ảnh: Gia Khánh

Các cầu thủ ở khu vực phía Nam như Minh Phương, Việt Thắng... đều tranh thủ về thăm gia đình.

Phần còn lại cũng tự bắt xe lên khu trung tâm chơi cùng bạn bè, mua sắm trước khi quay trở lại trung tâm Thành Long vào "giờ giới nghiêm" của đội - 21 giờ tối. Đây là liệu pháp thường thấy của HLV Calisto khi luôn biết khi nào cho các cầu thủ xả, khi nào thì phải dồn sức cho các buổi tập.

Tấn Tài bị đau sau một pha va chạm với đồng đội trong lúc tập. Ảnh: Gia Khánh

Trong ngày tập luyện thứ thứ 3 của đội, hai thương binh Như Thành và Phước Tứ đã bắt đầu tập nhẹ với bóng. Theo bác sỹ đội tuyển, trong vòng vài ngày tới, bộ đôi trung vệ này sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Tuy nhiên, ngay sau tin vui này HLV Calisto lại đón một tin không mấy tốt lành khi tiền vệ Tấn Tài phải bỏ dở buổi tập sau pha va chạm với đồng đội trong trận đấu tập.

HLV Calisto đang dặn dò, giao việc lại cho "phó tướng" Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Gia Khánh

Trong khi đó, sau khi kết thúc buổi tập duy nhất trong ngày, HLV Calisto cũng đã đáp chuyến bay chiều để hội quân cùng các cầu thủ U-23 tại khách sạn La Thành vào buổi tối cùng ngày. Mọi việc đều giao lại cho 3 phó tướng của mình là Huỳnh Đức, Văn Sỹ và Văn Phụng.

Nguồn: vietnamnet.vn

Đọc thêm

Newcastle bay cao ở Premier League

Newcastle bay cao ở Premier League

Hai siêu phẩm sút xa từ ngoài vùng cấm giúp Newcastle lội ngược dòng đánh bại Wolves ngay trên sân đối thủ với tỷ số 2-1 ở vòng 4 Premier League rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).
Ông Troussier đã đúng về tuyển Việt Nam?

Ông Troussier đã đúng về tuyển Việt Nam?

Nếu thất bại trước Nga thuần túy đến từ chênh lệch quá lớn, trận thua ngược trước đội hình trẻ của Thái Lan đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về phong độ kém của đội tuyển Việt Nam.
Tuyển Việt Nam thua ngược Thái Lan

Tuyển Việt Nam thua ngược Thái Lan

Tối 10/9, Việt Nam có bàn dẫn trước do công của Tiến Linh nhưng lại để thua Thái Lan 1-2 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.
Tình trạng hỗn loạn ở Chelsea

Tình trạng hỗn loạn ở Chelsea

Cá nhân Marc Cucurella thừa nhận rơi vào hoàn cảnh khó khăn tại Chelsea khi quá nhiều cầu thủ đến và đi chỉ trong thời gian ngắn.