Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải bóng đá các CLB thanh niên tranh cúp Newforcus năm 2012

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2-9, từ ngày 28/8 đến ngày 3/9, thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức thành công giải bóng đá Cup Newforcus năm 2012.

Giải bóng đá Cúp Newforcus được tổ chức lần này với sự tham gia của 9 đội bóng thuộc các CLB bóng đá thanh niên phường, xã trên địa bàn thành phố. Giải được chia thành 2 bảng và thi đầu vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, 4 đội có thành tích tốt nhất được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết.

Ngay sau thủ tục khai mạc, giải đã diễn ra hết sức sức sôi động, cầu thủ các đội đã nhập cuộc thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, góp phần xây dựng phong trào chung. Nhiều trận đầu hay, nhiều pha bóng đẹp đã cuốn hút người xem đến sân ngày càng đông. Đặc biệt ở loạt trận bán kết và chung kết, luôn diễn ra sôi nổi, với nhiều kịch tính hấp dẫn. Các CLB có kinh nghiệm thi đấu như CLB bóng đá Phú-Linh; CLB quốc tế; CLB Chim sẽ Nguyễn Du đã thi đấu khá thành công và luôn thuộc tốp dẫn đầu của giải.

Chiều ngày 3-9, ngay sau trận chung kết giữa 2 đội CLB FC Phú Linh và CFC Quốc tế kết thúc, BTC đã tiến hành tổng kết và trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Kết quả: CLB FC Phú -Linh đã xuất sắc giành Cúp vô địch mùa giải năm 2012; giải Nhì được trao CLB FC Quốc tế; các đội CLB chim sẽ và liên quân CLB anh em đồng giải Ba.

Một số hình ảnh hoạt động của giải

Không khí thi đấu trận chung kết

Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải bóng đá các CLB thanh niên tranh cúp Newforcus năm 2012 ảnh 3

Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải bóng đá các CLB thanh niên tranh cúp Newforcus năm 2012 ảnh 4

Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải bóng đá các CLB thanh niên tranh cúp Newforcus năm 2012 ảnh 5

Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải bóng đá các CLB thanh niên tranh cúp Newforcus năm 2012 ảnh 6

Không khí thi đấu trận chung kết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast