U 23 Việt Nam: Chia điểm với người Thái là chiến thắng chính mình!

HLV Calisto:” Tôi rất hài lòng với các cầu thủ của tôi. Cả đội đã đá hết mình và rất tôn trọng chiến thuật của tôi. Đình Tùng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được tung vào sân…Trước trận đấu tôi rất lo ngại những đường bóng bỏng của người Thái và điều đó đã xảy ra. Tuy nhiên, tỷ số hòa là hợp lý.”

Hơn vạn khán giả, trong đó chiếm đến gần 80% CĐV áo đỏ đến từ Việt Nam và cả CĐV của Lào đã nêm chật kín sân vận động Quốc gia Lào để được thưởng thức trận cầu hay nhât của bảng B

U23 Việt Nam trước giờ khai cuộc

Tung vào sân đội hình mạnh nhất với sơ đồ chiến thuật 4-5-1, đội tuyển U23 VN mạnh dạn triển khai tấn công ngay từ quả giao bóng đầu tiên. Và liên tục trong và phút đầu, các cầu thủ chúng ta đã có một số đường bóng sang phần sân đội bạn khá hay. Tuy nhiên, ngay sau đó các chàng trai đất chùa vàng đã kịp thời điều chỉnh với một lối chơi gắn bó, phòng thủ chặt, phản công nhanh.

Kết thúc trận đấu đầu tiên, đội tuyển U23 VN đã cầm hòa Thailand với tỷ số 1-1. Kết quả này không chỉ là viêc chúng ta có đươc một điểm trong ngày đầu ra quân mà đây là chiến thắng chính "nỗi sợ hãi người Thái" của tuyển Việt Nam, là lời khẳng định của của thầy trò HLV Calisto: Việt Nam sẽ không e ngại bất cứ đối thủ nào tại đấu trường Segames 25!

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày ra quân của U23 Việt Nam:

Sắc đỏ phủ kín Sân vận động quốc gia Lào. Hầu hết người dân Lào đều khoác lên mình chiếc áo có gắn cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Sắc đỏ ngập tràn khiến cho không ít cổ động viên Việt Nam có cảm tưởng đang xem U23 Việt Nam thi đấu trên sân vận động Mỹ Đình.

(Người hùng Hoàng Đình Tùng còn chưa hết nỗi vui mừng sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam vào những phút cuối của trận đấu)

Huệ, Yến Nhi - hai cô gái người Huế đã không ngại đường xa, vượt hơn 700 km đường bộ để sang Vientiane cổ vũ cho những chàng trai trẻ Việt Nam.

Cổ động viên Việt Nam vui mừng hát vang bài ca chiến thắng. Tất cả họ đều tin rằng U23 Việt Nam sẽ đi đến trận cuổi cùng.

(Từ Vientiane)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast