Wenger bị cấm chỉ đạo vì tội ''lén liên lạc qua điện thoại''

Phát hiện HLV Arsene Wenger liên lạc qua điện thoại khi ngồi trên khán đài trong trận đấu giữa tuần trước, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định cấm chỉ đạo thêm 2 trận.

Wenger đang rơi vào cảnh "nước sôi lửa bỏng" tại Arsenal.

Wenger đang rơi vào cảnh "nước sôi lửa bỏng" tại Arsenal.

Wenger bị cấm chỉ đạo trong trận lượt đi vòng sơ loại Champions League giữa tuần trước (Arsenal thắng Udinese 1-0) do "vạ miệng" sau trận thua Barca 3-1 ở vòng 16 đội mùa trước. Clip truyền hình cho thấy nhà cầm quân người Pháp đã nói chuyện qua điện thoại khi ngồi trên khán đài sân Emirates - hành động phạm luật rõ ràng. Dựa trên bằng chứng thu được, UEFA quyết định cấm chỉ đạo thêm 2 trận.

"Luật quy định HLV bị cấm chỉ đạo không được phép liên lạc với đội bóng và chỉ có thể theo dõi trận đấu trên khán đài", thông báo chiều thứ hai của UEFA có đoạn.

Phản ứng sau thông báo của UEFA, Arsenal cho biết sẽ kháng án. Nếu không có thay đổi lớn, HLV Wenger sẽ phải ngồi trên khán đài trong trận lượt về tại Italy giữa tuần này.

Bên cạnh mức phạt mới dành cho HLV Wenger, UEFA còn phạt 10.000 euro đối với Arsenal vì phát ngôn không thích hợp sau trận lượt đi.

Mức phạt dành cho HLV Wenger là cú sốc mới nhất nhằm vào Arsenal. Trong khi cựu thủ quân Cesc Fabregas vừa chuyển sang Barca, đội chủ sân Emirates đang có nhiều cầu thủ không thể thi đấu do chấn thương.

Trong hai trận đầu giải Ngoại hạng mùa mới, Arsenal chỉ kiếm được 1 điểm. Họ hòa 0-0 trên sân của Newcastle và thua Liverpool 0-2 tại sân nhà.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast