4 mẫu smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tại Việt Nam

Dù không phải mùa cao điểm, thị trường di động Việt vẫn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu di động mới từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp.

Samsung Galaxy S22 Bora Purple

Đây là phiên bản màu sắc hoàn toàn mới của chiếc Galaxy S22. Trong vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất smartphone thường bổ sung thêm một số tùy chọn về màu sắc nhằm làm mới thiết bị sau một khoảng thời gian ra mắt. Trước đó, vào tháng 3, Apple cũng đã làm điều tương tự với mẫu iPhone 13 khi giới thiệu phiên bản màu xanh lá mới.

4 mẫu smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tại Việt Nam

Ngoài thay đổi về màu sắc, Galaxy S22 Bora Purple không có bất cứ khác biệt gì so với phiên bản tiêu chuẩn (Ảnh: Samsung).

Máy vẫn được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1, dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Màn hình của máy có kích thước 6,1 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cùng tần số quét 120 Hz. Hệ thống camera chính của máy bao gồm 3 ống kính 50 MP, 10 MP và 12 MP.

Galaxy S22 Bora Purple được bán độc quyền tại FPT Shop với mức giá 21,99 triệu đồng. Khi đặt trước mẫu máy này, người dùng sẽ nhận được ưu đãi trị giá đến 6,29 triệu đồng. Kết hợp với các chương trình khuyến mại khác, chiếc Galaxy S22 phiên bản Bora Purple sẽ chỉ có giá từ 16,69 triệu đồng.

Poco X4 GT

Poco X4 GT được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100, được hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất nhanh chóng trong khi vẫn duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp và hầu như không quá nóng. Máy cũng sử dụng chuẩn RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS 3.1, giúp gia tăng hiệu suất, đồng thời hỗ trợ chơi game tốc độ khung hình cao.

4 mẫu smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tại Việt Nam

Poco X4 GT là một trong những smartphone có hiệu năng tốt nhất trong phân khúc trung cấp (Ảnh: GSMArena).

Là một thiết bị hướng tới nhu cầu chơi game, Poco X4 GT còn được tích hợp hệ thống làm mát LiquidCool Technology 2.0 có thể giữ cho SoC mát mẻ và duy trì hiệu suất hoạt động trong thời gian dài.

Màn hình của máy có kích thước 6,6 inch, sử dụng tấm nền LCD và hỗ trợ gam màu rộng DCI-P3. Cụm camera của máy bao gồm ống kính chính 64 MP, ống kính siêu rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP. Poco X4 GT đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 7,49 triệu đồng.

Oppo A96

Đây là mẫu smartphone mới nhất của Oppo thuộc phân khúc tầm trung. So với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, Oppo A96 nổi bật với viên pin dung lượng cao 5.000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh SuperVOOC với công suất 33 W.

4 mẫu smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tại Việt Nam

Oppo A96 nổi bật với công nghệ sạc nhanh 33 W (Ảnh: Lemak Tech).

Máy được trang bị hệ thống 2 camera, bao gồm ống kính chính 50 MP và ống kính 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Tương tự các sản phẩm khác của hãng, Oppo A96 cũng được tích hợp AI cùng nhiều tính năng chụp hình khác nhau. Điểm hạn chế của hệ thống camera này là không có ống kính góc siêu rộng.

Màn hình của Oppo A96 có kích thước 6,59 inch, sử dụng tấm nền IPS với tần số quét cao 90 Hz. Máy sử dụng con chip Snapdragon 680, dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Oppo A96 đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 6,99 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 10A

Đây hiện là một trong những mẫu smartphone có mức giá thấp nhất của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Dù là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, Redmi 10A vẫn được trang bị màn hình lớn với kích thước 6,53 inch, tấm nền LCD cùng độ phân giải HD+.

4 mẫu smartphone đáng chú ý vừa ra mắt tại Việt Nam

Redmi 10A sẽ phù hợp với những nhu cầu sử dụng cơ bản (Ảnh: Xiaomi).

Máy sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio G25, dung lượng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình cơ bản này sẽ chỉ phù hợp với những nhu cầu sử dụng cơ bản, duyệt web và giải trí nhẹ nhàng.

Redmi 10A sở hữu cụm camera kép với ống kính chính 13 MP và ống kính 2 MP hỗ trợ đo chiều sâu. Một điểm cộng khác của máy là được trang bị viên pin với dung lượng 5.000 mAh. Thiết bị cũng có cảm biến vân tay phía sau để thuận tiện hơn trong việc mở khóa. Máy đang được các đại lý chào bán với mức giá 2,79 triệu đồng, giảm 100.000 đồng so với giá niêm yết.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast