5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu nên mua dịp Tết

Gần về cuối năm, nhiều người có ý định mua một chiếc điện thoại mới để chơi Tết Nguyên đán. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu vừa chụp hình đẹp, vừa pin trâu nhiều người nên mua.

OPPO A55

OPPO A55 thu hút người dùng với thiết kế đẹp mắt, mỏng nhẹ. Mặt lưng chất liệu nhựa nhám với bề mặt mịn màng, cảm giác cầm nắm chắc tay và hạn chế bám vân tay tốt.

Bên cạnh đó, OPPO A55 còn được trang bị cụm camera khủng với hệ thống 3 camera gồm camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP. Với hệ thống camera này, người dùng có thể thu được những bức ảnh lung linh hơn nhờ đạt độ tươi sáng tốt, chân thực và sắc nét cao với khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt.

5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu nên mua dịp Tết

OPPO A55 sở hữu thiết kế đẹp mắt, mỏng nhẹ. Ảnh: OPPO

Cùng với cụm camera khủng, OPPO A55 còn sở hữu viên pin với dung lượng lên đến 5000 mAh, có thể sử dụng trong 8 tiếng liên tục. Hiện nay, giá bán của OPPO A55 là 4,99 triệu đồng.

Realme C25s

Realme C25s được trang bị con chip Helio G85 và bộ nhớ trong 128 GB. Với con chip này, chiếc điện thoại của bạn có thể chạy ổn định các tựa game đình đám như Liên Quân, PUBG,...

Đặc biệt, Realme C25s còn sở hữu viên pin 6.000 mAh cực khỏe có thể sử dụng 10 tiếng liên tục sẽ đáp ứng được những người có nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài.

5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu nên mua dịp Tết

Realme C25s sở hữu viên pin 6.000 mAh.

Bên cạnh đó, Realme C25s còn có màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch có độ phân giải HD+ cùng với các hỗ trợ giảm lượng ánh sáng phản xạ để màn hình không bị lóa sáng. Hiện tại, Realme C25s có giá bán 4,99 triệu đồng.

Vivo Y21

Vivo Y21 được trang bị bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân với sức mạnh ổn định, giúp người dùng có thể trải nghiệm lướt web, đọc báo, xem YouTube ổn định và chiến các game đồ họa với mức cấu hình phù hợp.

5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu nên mua dịp Tết

Vivo Y21 được trang bị bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân với sức mạnh ổn định. Ảnh: Vivo

Chiếc điện thoại này cũng được trang bị viên pin 5.000 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 18 W sẽ giúp người dùng có thể sử dụng xuyên suốt trong cả ngày. Giá bán hiện tại của Vivo Y21 là 4,29 triệu đồng.

Samsung Galaxy A12

Samsung Galaxy A12 gây ấn tượng bởi thiết kế hài hòa, các cạnh viền bo và mặt lưng nhám giúp chống trượt. Chiếc điện thoại này cũng có 3 màu sắc: xanh dương, đen, trắng để người dùng lựa chọn theo sở thích, phong cách riêng.

5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu nên mua dịp Tết

Samsung Galaxy A12 gây ấn tượng bởi thiết kế hài hòa, trẻ trung. Ảnh: Samsung

Samsung Galaxy A12 được trang bị cụm 4 camera đặt nổi phía sau khá lạ mắt, bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP. Đồng thời, máy cũng có một viên pin trâu bò 5.000 mAh cho thời gian liên tục sử dụng đến gần 9 tiếng đồng hồ. Giá bán của Samsung Galaxy A12 là 4,29 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 10

Xiaomi Redmi 10 sở hữu con chip MediaTek Helio G88, kết hợp cùng RAM 4 GB, có thể chiến được nhiều game hiện nay với mức cấu hình phù hợp. Ngoài ra, viên pin dung lượng 5.000 mAh giúp người dùng sử dụng liên tục đến gần 9 tiếng.

5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu nên mua dịp Tết

Xiaomi Redmi 10 sở hữu con chip MediaTek Helio G88, kết hợp cùng RAM 4 GB. Ảnh: Xiaomi

Trong khi đó, giá cả Xiaomi Redmi 10 chỉ vào khoảng 3,99 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

Theo danviet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast