Apple bổ sung một loạt tính năng mới "ăn theo" World Cup 2018

World Cup 2018 sẽ được tổ chức tại Nga bắt đầu từ hôm nay 14/6, và Apple đã công bố các tính năng mới cho nhiều dịch vụ của mình để chào mừng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Apple bổ sung một loạt tính năng mới “ăn theo” World Cup 2018

Tính năng hỗ trợ cung cấp thông tin World Cup 2018 trên ứng dụng Siri. (Nguồn: Apple)

Cụ thể, Apple đã giới thiệu các tính năng liên quan đến bóng đá tới Siri, App Store, Apple Music, Podcast và thậm chí là ứng dụng Clips iOS.

Siri sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin về tỷ số, các trắc nhiệm về bóng đá, lịch thi đấu, kết quả, các đội tuyển, và nhiều thông tin khác trong quá trình diễn ra World Cup.

Ngoài 26 quốc gia đã có sẵn các tính năng trên, Siri vừa được bổ sung hỗ trợ tính năng thông tin World Cup ở các thị trường Brazil, Nga, Đan Mạch, Phần Lan, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Saudi Arabia và Israel.

Trong thời gian diễn ra World Cup, người dùng có thể hỏi các câu hỏi với Siri như "Khi nào Iran thi đấu với Nga?" Hoặc "Cầu thủ nào trong đội tuyển Brazil?" Hoặc "Đội thắng trong trận đấu giữa Argentina và Iceland?" Hoặc một cái gì đó như "Đội nào trong Bảng A?"

Apple bổ sung một loạt tính năng mới “ăn theo” World Cup 2018

(Nguồn: Apple)

App Store sẽ làm nổi bật các ứng dụng yêu thích của các ngôi sao bóng đá và các ứng dụng phát sóng chính thức World Cup như Fox Now và BBC Sport.

Các ứng dụng và trò chơi liên quan đến bóng đá khác như FIFA Mobile và PES 2018 cũng sẽ được giới thiệu, trong khi App Store cũng sẽ cung cấp các mẹo về chụp ảnh bóng đá hoàn hảo.

Hơn nữa, Apple Music sẽ giới thiệu các danh sách phát các bài hát của các nghệ sỹ được lựa chọn đến từ 32 quốc gia tham gia vòng chung kết World Cup.

Apple Podcasts sẽ giới thiệu bộ sưu tập mang tên "The Beautiful Game," nơi người dùng có thể xem các chương trình như "Game of our Lives" của Jetty, "We Came to Win" của Gimlet, hoặc các podcast thể thao như "Men in Blazers."

Cuối cùng, Apple cũng giới thiệu một chủ đề bóng đá mới trong ứng dụng Clips. Nó đi kèm với hình dán hoạt hình, nhãn và ápphích với nội dung văn bản tùy biến để người dùng chia sẻ trên mạng xã hội trong mùa World Cup.

Theo vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast