Apple cho phép người dùng trả góp nhiều lần khi mua iPhone mới

Apple vừa có thêm chính sách mới đến từ Apple giúp người dùng có thể sở hữu những chiếc iPhone XS, XS Max hay XR một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Apple cho phép người dùng trả góp nhiều lần khi mua iPhone mới

Như chúng ta đã biết, Apple đã thực hiện chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới bắt đầu từ tháng 11/2018. Tại đây, Apple sẽ thu mua máy cũ với giá cao hơn lên đến 100 USD để kích thích nhu cầu mua máy mới.

Trong chương trình này, người dùng có thể chỉ phải chi tối thiểu 449 USD cùng các thêm chiếc iPhone cũ của mình để có thể sở hữu chiếc iPhone XR. Với iPhone XS, số tiền tối thiểu là 699 USD.

Những lợi ích của chương trình này là điều không phải bàn cãi nếu so với giá bán lẻ thông thương. Song vẫn có rất nhiều người mong muốn sở hữu những chiếc iPhone XS, XS Max hay XR nhưng lại không thể chi ra ngay cùng một lúc số tiền lớn, dù là 449 USD hay 699 USD.

Nhằm mục tiêu tăng doanh số bán, Apple đã vừa bổ sung thêm một điều khoản nữa trong chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới. Đó là việc cho phép người dùng trả góp làm nhiều lần để mua iPhone mới. Tất nhiên để có thể hưởng những ưu đãi này, người dùng phải mua iPhone XS, XS Max hay XR.

Apple cho phép người dùng trả góp nhiều lần khi mua iPhone mới
Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast