Bộ ba Galaxy S23 lộ ảnh

Dòng Galaxy S mới chủ yếu thay đổi ở cụm camera phía sau trong khi thiết kế tổng thể gần giống Galaxy S22.

Trang 91Mobiles đăng loạt ảnh được cho là ảnh quảng cáo mà Samsung sẽ dùng cho dòng Galaxy S23 mới cùng các thiết bị đeo hiện có như Galaxy Buds 2 Pro và Galaxy Watch 5. Cả ba sẽ không còn thiết kế cụm camera mà thay bằng thiết kế phẳng với các ống kính nhô lên từ mặt lưng. Galaxy S23+ và S23 sẽ có thiết kế gần giống nhau với các góc bo tròn hơn và chỉ khác chủ yếu về kích thước màn hình. S23 Ultra vuông hơn ở hai cạnh trên dưới và cong ở hai cạnh bên.

Bộ ba Galaxy S23 lộ ảnh

Thiết kế Galaxy S23 chủ yếu thay đổi ở cụm camera. Ảnh: 91Mobiles

Nguồn tin cũng cho biết màu đặc trưng của S23+ sẽ là hồng trong khi S23 Ultra là xanh lục. Năm ngoái, S22 Ultra có màu xanh đậm hơn nhưng tổng thể hai model ít có sự khác biệt đáng kể. Sự kiện sắp tới của Samsung nhiều khả năng chỉ tập trung vào dòng Galaxy S và không giới thiệu thêm mẫu tai nghe hay đồng hồ mới.

Samsung dự kiến tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm 2023 vào ngày 1/2. Hãng thường mất khoảng hai tuần từ lễ công bố đến khi sản phẩm lên kệ. Với S23, Samsung có thể bắt đầu bán ngày 10/2 hoặc 17/2. Những năm gần đây, Việt Nam luôn là một trong những nước bán smartphone cao cấp của Samsung sớm nhất.

Bộ ba Galaxy S23 lộ ảnh

Galaxy S23 Ultra sẽ có bút tích hợp. Ảnh: 91Mobiles

Với dòng S23 mới, hãng điện thoại Hàn Quốc cũng thống nhất việc sử dụng chip xử lý từ Qualcomm trên toàn cầu. Trước đây, hãng phân loại thị trường khi một số sử dụng chip “cây nhà lá vườn” Exynos, còn lại là Snapdragon.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast