Các mẫu smartphone Android giảm giá mạnh trước tết

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cao điểm dịp Tết Âm lịch, các hãng smartphone Android đã giảm giá vài triệu đồng cho các mẫu điện thoại của hãng.

Các mẫu smartphone Android giảm giá mạnh trước tết

Nhiều mẫu Android đang giảm giá nhằm kích cầu mua sắm dịp Tết Âm lịch. Ảnh: inverse

Với phân khúc cao cấp và cận cao cấp của dòng smartphone Android, nhiều mẫu máy đang được giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng trong dịp cao điểm năm mới và Tết Nguyên đán.

Samsung Z Flip4 5G - 15,8 triệu đồng

Samsung Z Flip4 gây ấn tượng với đa số người dùng là nữ nhờ vào thiết kế gập nhỏ gọn, dễ dàng mang theo như một phụ kiện trang trí. Mẫu máy này hiện đã giảm khoảng 8 triệu đồng so với thời điểm ra mắt vào 8/2022.

Với mức giá dao động 15,8-18,5 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ, Z Flip4 đang là một trong những mẫu flagship bán chạy nhất của Samsung.

Các mẫu smartphone Android giảm giá mạnh trước tết

Samsung Z Flip4 là một trong những mẫu smartphone bán chạy nhất của của Samsung trong năm 2022. Ảnh: Samsung

Máy được trang bị bộ đôi camera sau 12MP ngay trên màn hình ngoài và camera trước ở màn hình trong là 10MP.

Mẫu smartphone này được trang bị 2 màn hình, với màn hình chính có kích thước 6,7 inch và màn hình phụ là 1,9 inch. Máy sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1, với màn Foldable Dynamic AMOLED 2X mang lại trải nghiệm cải thiện so với thế hệ trước khi sử dụng.

Ngoài cấu hình, Galaxy Z Flip4 được nhiều người dùng ưa thích bởi sự đa dạng màu sắc như xanh dương, tím, hồng, đen và phiên bản bespoke với khả năng tự phối màu theo sở thích.

vivo V25 5G - 9,3 triệu đồng

vivo V25 được định hình ở phân khúc cận cao cấp, với mức giá 9,3-10 triệu đồng. Mẫu smartphone này gây ấn tượng với thiết kế cạnh viền vuông cùng 2 tùy chọn màu sắc là đen và vàng.

Máy sử dụng tấm nền AMOLED với kích thước màn hình 6,44 inch cùng tần số quét 90 Hz mang lại trải nghiệm mượt mà. vivo V25 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 900 với các tùy chọn RAM 8 GB hoặc 12 GB và ROM 128 GB-256 GB.

Các mẫu smartphone Android giảm giá mạnh trước tết

vivo V25 sở hữu mặt lưng kính cùng thiết kế cạnh viền vuông ấn tượng. Ảnh: vivo

Sở hữu con chip hiệu năng tốt, viên pin dung lượng 4.500 mAh cùng bộ vi xử lý tốt, cho phép vivo V25 đáp ứng đồ họa của nhiều tựa game mobile phổ biến hiện tại.

Ngoài ra, chiếc smartphone của vivo sở hữu camera chính với độ phân giải 64 MP cùng cảm biến chống rung quang học OIS, hệ thống camera sau của vivo V25 còn có thêm camera 8 MP chụp góc siêu rộng và camera 2 MP chụp cận macro.

Camera selfie của máy có độ phân giải 50MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ chụp góc rộng giúp chụp selfie nhóm tốt hơn.

Xiaomi 12T - 11 triệu đồng

Xiaomi 12T được ra mắt vào tháng 10/2022, hiện có giá dao động 11-12,5 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ.

Máy sở hữu thân mặt lưng cùng cạnh viền cong với thiết kế mỏng giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Bên cạnh đó, Mi 12T được trang bị màn hình CrystalRes AMOLED cùng tần số quét màn hình 120 Hz.

Các mẫu smartphone Android giảm giá mạnh trước tết

Mi 12T sở hữu cụm camera ấn tượng. Ảnh: Android Authority

Mẫu smartphone này gây ấn tượng bởi khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Camera chính của model này có độ phân giải 108 MP, hai camera còn lại hỗ trợ tính năng góc siêu rộng 8 MP và chụp macro 2 MP. Bên cạnh đó, camera selfie có độ phân giải 20 MP và khẩu độ f/2.25 giúp Mi 12T cho chất lượng ảnh đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, máy được trang bị con chip Mediatek Dimensity 8100 Ultra, tùy chọn 8 GB RAM và 128 GB ROM giúp người dùng chơi các tựa game mobile có đồ họa phức tạp một cách mượt mà.

Đáng chú ý Xiaomi Mi 12T sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh cùng công suất sạc nhanh lên đến 120 W.

OPPO Reno8 - 11,5 triệu đồng

OPPO Reno8 series gây ấn tượng với thiết kế mỏng, nhẹ cùng mặt lưng kính được phủ màu OPPO Glow. Hiện sản phẩm này đang có mức giá dao động 11,5-14 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ.

Mẫu smartphone này được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6,4 inch. Ngoài ra, máy sử dụng con chip MediaTek Dimensity 1300, với hiệu năng 8 GB RAM và 256 GB ROM, giúp tăng khả năng xử lý nhanh hơn 40% so với thế hệ trước.

Các mẫu smartphone Android giảm giá mạnh trước tết

OPPO Reno 8 gây ấn tượng mạnh với khả năng chụp đêm. Ảnh: Izzi Boye

Hơn nữa, OPPO Reno8 sở hữu khả năng chụp đêm tốt nhờ bộ đôi cảm biến Sony IMX709 ở camera trước và IMX766 ở camera sau. Máy có cụm camera chính với độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2, camera macro độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4 và camera selfie sở hữu độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/2.4.

Model này sở hữu viên pin với dung lượng 4.500 mAh, công suất sạc 60 W giúp tăng thời gian sử dụng và rút ngắn thời gian sạc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Các mẫu smartphone Android giảm giá mạnh trước tết
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast