Camera trên iPhone 15 phổ thông được nâng cấp lớn

Nguồn tin mới nhất tiết lộ Apple sẽ trang bị camera chính có độ phân giải 48 MP cho các dòng iPhone 15 thường ra mắt vào năm sau.

Camera trên iPhone 15 phổ thông được nâng cấp lớn

Dòng iPhone 15 phổ thông sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải 48 MP. Ảnh: MacRumors.

Sau khi iPhone 14 bị chỉ trích là ít nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm, đã có nhiều tin đồn cho thấy dòng iPhone 15 phổ thông sắp tới sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý.

Bên cạnh thay đổi về cổng sạc chuẩn USB Type-C và chip A16 Bionic mới, một nguồn tin tiết lộ Apple cũng sẽ trang bị camera chính có độ phân giải 48 MP cho các dòng iPhone 15 thường ra mắt vào năm sau.

9to5Mac dẫn nguồn từ chuyên gia Jeff Pu của công ty phân tích Haitong Intl Tech Research đã tiết lộ camera độ phân giải 48 MP sẽ là một bản nâng cấp lớn cho cụm camera vốn đã không thay đổi nhiều trong nhiều năm trên những chiếc iPhone.

Mặc dù vậy, nhà phân tích cho biết thêm cảm biến LiDAR và camera tele vẫn sẽ là chi tiết độc quyền của phân khúc cao cấp iPhone 15 Pro/Pro Max.

Táo khuyết đang gặp vấn đề với doanh số của iPhone 14 Plus. Hãng được cho là đang cân nhắc một cấu trúc giá khác cho dàn iPhone 15 ra mắt năm 2023.

Camera trên iPhone 15 phổ thông được nâng cấp lớn

Apple được cho là đang cân nhắc một cấu trúc giá khác cho dàn iPhone 15 ra mắt năm 2023. Ảnh: AppleInsider

Theo nguồn tin của chuyên trang này, Apple sẽ điều chỉnh lại phương án định giá của iPhone 15, iPhone 15 Plus so với iPhone 15 Pro/Pro Max.

Nguồn tin chia sẻ có hai phương án nhiều khả năng sẽ xảy ra. Với phương án đầu, Apple được cho sẽ điều chỉnh giãn khoảng cách giá giữa nhóm iPhone 15 thường và iPhone 15 Pro bằng cách tăng giá nhóm máy Pro/Pro Max.

Với phương án còn lại, Apple cân nhắc giảm giá iPhone 15 Plus. Nhiều khả năng điều chỉnh này sẽ kéo theo iPhone 15 bản chuẩn giảm giá theo, trừ trường hợp hãng muốn kéo giá hai mẫu này gần nhau hơn.

Camera trên iPhone 15 phổ thông được nâng cấp lớn
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast