Caviar Origin - điện thoại cảm hứng Vertu, bàn phím mạ vàng

Nổi tiếng với các biến thể điện thoại sang trọng từ những chiếc iPhone hoặc Samsung Galaxy, Caviar vừa mở rộng tầm hoạt động của mình với ý tưởng Caviar Origin mới.

Các sản phẩm từ Caviar nổi tiếng với thiết kế được bao phủ bằng vàng hay đá quý, và giờ đây điều đó cũng không thay đổi đối với Caviar Origin - một điện thoại khá độc đáo lấy cảm hứng từ nhà sản xuất điện thoại hạng sang Vertu. Đó là điện thoại có nhiều nét giống với Vertu đắt đỏ vận hành trên nền tảng S40 dưới sở hữu của Nokia trong quá khứ. Gần đây, một số điện thoại Vertu đã sử dụng Android nhưng đều không thành công.

Caviar Origin - điện thoại cảm hứng Vertu, bàn phím mạ vàng

Quay trở lại với Caviar Origin, nó cũng chạy trên nền tảng Android, tuy nhiên việc nền tảng này được chọn chủ yếu vì… WhatsApp. Như đã biết, WhatsApp là nền tảng vô cùng quan trọng đối với người dùng Caviar.

Giao diện hoạt động trên Caviar Origin không quá tập trung vào cảm ứng (chưa rõ liệu thiết bị trang bị màn hình cảm ứng hay không) mà sử dụng bàn phím vật lý như trước đây, được dùng để nhập số và văn bản. Nhưng đây không phải là bàn phím vật lý thông thường mà các phím đã được mạ vàng, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Caviar Origin mới chỉ là mẫu thử nghiệm, có nghĩa công ty hoàn toàn có thể thay đổi chất liệu trên bàn phím để nó thêm phần sang trọng hơn, chẳng hạn như kim cương.

Về giá bán, Caviar cho biết Origin sẽ có mặt trên thị trường vào quý 4 năm nay với giá khởi điểm từ 1.000 USD. Tất nhiên, mức giá bán sẽ cao hơn rất nhiều tùy thuộc vào kim loại quý và đá quý sử dụng trên sản phẩm.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast