Đây là thứ cần mua nếu bạn sắp sở hữu chiếc iPhone 12 mới

iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới của Apple sẽ đi kèm với một dây cáp trong hộp nhưng không đi kèm với cục sạc.

Apple thực hiện điều này để cắt giảm lượng carbon của mình nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chi nhiều tiền hơn để sở hữu một chiếc iPhone mới hoàn chỉnh.

Nếu bạn vẫn có một trong những cục sạc vuông nhỏ từ Apple có đầu cắm USB thông thường, bạn sẽ không thể sử dụng nó với cáp mới trong hộp của iPhone 12 bởi vì nó sử dụng kết nối khác.

Đây là thứ cần mua nếu bạn sắp sở hữu chiếc iPhone 12 mới

Cục sạc cũ đó cũng không thể sạc iPhone của bạn nhanh nhất có thể. Bộ sạc mới có thể giúp bạn sạc 50% pin trong vòng 30 phút. Bạn cũng không thể sạc tối đa tốc độ từ sạc không dây MagSafe mới của Apple. Điều đó có nghĩa là điện thoại bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để sạc nếu bạn không nâng cấp. Nếu bạn sở hữu những cục sạc cũ đang nói đến ở đây hãy thay thế nó.

Dưới đây là những gì bạn nên mua để có tốc độ sạc nhanh hơn cho dù bạn cắm sạc trực tiếp hay vào bộ sạc không dây MagSafe mới.

Đây là thứ cần mua nếu bạn sắp sở hữu chiếc iPhone 12 mới

Đó là củ sạc iPhone 20W 20 USD (tương đương 463.000 đồng) của Apple. Anker và các thương hiệu khác bán những sản phẩm tương đương trên Amazon với giá khoảng 20 USD (iPad và Mac mới cũng sử dụng phích cắm tương tự, vì vậy bạn nên sở hữu một cái).

Có nghĩa, bạn chỉ phải chi thêm 20 USD trước khi bạn chi 799 USD (tương đương 18,5 triệu đồng) cho một chiếc iPhone mới.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast