Điều hoà không gió đầu tiên thế giới sẽ bán tại Việt Nam năm nay

Máy điều hoà làm mát phòng mà không cần gió công nghệ “Wind-Free” đầu tiên thế giới của Samsung sẽ về Việt Nam trong tháng 3 tới.

Loại điều hoà AR9500M của Samsung tích hợp công nghệ làm lạnh mà không cần gió, có nghĩa là mặc dù cánh điều hoà đóng, khí lạnh vẫn toát ra làm mát phòng. Tất là cả là nhờ thiết kế sản phẩm với mặt trước là 21.000 lỗ khí nhỏ tạo ra “luồng gió tĩnh” di chuyển ở tốc độ rất chậm, chỉ hơn 0,15m/giây, toả hơi mát khắp phòng, và 2 bước làm lạnh.

Đầu tiên, giảm nhiệt độ bằng chế độ làm lạnh nhanh, sau đó, điều hoà nhanh chóng chuyển qua chế độ làm lạnh không gió Wind-Free để giữ nhiệt độ ở mức được thiết lập sẵn mà không có luồng gió.

Trong chế độ Wind-Free, mức tiêu thụ năng lượng được giảm tới 72% so với chế độ làm lạnh nhanh. Hơn nữa, việc sử dụng động cơ Samsung Digital Inverter 8 cực cùng công nghệ Powerboost, AR9500M mất ít thời gian hơn để đạt được tốc độ mong muốn.

dieu hoa khong gio dau tien the gioi se ban tai viet nam nam nay

Điều hoà Wind-Free AR9500M của Samsung có 21.000 lỗ khí ở mặt trước để làm lạnh phòng mà không cần thổi gió trực tiếp.

Cấu trúc tam diện của AR9500M cũng đóng góp vào hiệu suất làm mát cao. Đầu vào rộng hơn nên tạo ra nhiều không khí lưu thông hơn, trong khi đầu ra được thiết kế với chiều rộng và góc cạnh tối ưu, cùng lưỡi gập chữ V và cánh quạt lớn hơn 22% so với các mẫu điều hoà thông thường nên không khí được làm lạnh và lan tỏa nhanh, xa và rộng, có thể phủ được mọi ngóc ngách của căn phòng.

Điều hoà không gió (Wind-Free Air conditioner) cũng được tích hợp Wi-Fi để người dùng có thể điều chỉnh được khắp nơi bằng ứn dụng Smart Home của Samsung. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng là có thể xem tình hình cập nhật nhiệt độ trong phòng thời gian thực, điện năng sử dụng. Nếu điều hoà có vấn đề gì cần sửa chữa hoặc bảo hành, thông tin sẽ hiện trong ứng dụng.

Điều hoà Wind-Free của Samsung được giới thiệu từ đầu năm 2017, năm nay, sản phẩm một lần nữa được nhắc lại tại triển lãm riêng của hãng ở Italy như một điểm nhấn trong ngành hàng điện lạnh. Wind-Free sẽ được bán tại Việt Nam từ tháng 3 tới.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast