Facebook Messenger đã có nút chụp ảnh Valentine

Với chức năng chụp ảnh bằng Facebook Messenger thì chúng ta chưa cần đi tìm những “app” cung cấp bộ lọc bên ngoài mà đã có không ít các lựa chọn sticker thả tim, thả hoa hồng cho bức ảnh ngày Valentine.

Mới đây trên ứng dụng Facebook Messenger đã hiển thị nút chụp ảnh Valentine cho ngày 14/2 tới. Với chức năng chụp ảnh này thì chúng ta chưa cần đi tìm những "app" cung cấp bộ lọc bên ngoài mà chỉ cần Facebook Messenger là đã có không ít các lựa chọn sticker thả tim, thả hoa hồng cho bức ảnh ngày Valentine.

facebook messenger da co nut chup anh valentine

Facebook Messenger bắt đầu có những nâng cấp cho bộ lọc camera chụp ảnh, trong đó đưa thêm vào nhiều sticker, mặt nạ ghép thời gian thực theo phong cách thành công của Snapchat từ cuối năm ngoái. Và mỗi khi có sự kiện nào lớn thì Facebook đều chọn lọc riêng ra bộ sưu tập sticker đúng chủ đề và đưa ra ngoài để mời người dùng trải nghiệm.

Nếu bạn cần hướng dẫn chi tiết hơn một chút về chức năng chụp ảnh của Facebook Messenger cho ngày Valentine thì chúng ta có thể xem qua dưới đây.

Hướng dẫn chụp ảnh Valentine bằng Facebook Messenger

Bước 1:Nếu đang chat Facebook Messenger với một người nào đó thì chúng ta bấm biểu tượng chụp ảnh. Ngoài ra nút chụp ảnh của Facebook Messenger bây giờ đã được đưa ra ngoài giao diện chính ở nơi trung tâm nhất, nút bấm này sẽ "đổi màu" nếu có sự kiện đặc biệt.

facebook messenger da co nut chup anh valentine

Hướng dẫn chụp ảnh Valentine bằng Facebook Messenger: Nếu đang chat Facebook Messenger với một người nào đó thì chúng ta bấm biểu tượng chụp ảnh.

facebook messenger da co nut chup anh valentine

Hướng dẫn chụp ảnh Valentine bằng Facebook Messenger: Nút chụp ảnh của Facebook Messenger bây giờ cũng đã được đưa ra ngoài giao diện chính ở nơi trung tâm nhất, nút bấm này đang "đổi màu" cho ngày Valentine.

Bước 2:Khi có sự kiện đặc biệt như Valentine thì ngay ngoài khung ngắm đã có bộ sưu tập sticker đúng chủ đề. Sau khi kéo sắp xếp các sticker vừa ý, chúng ta có thể bấm nút chụp ảnh, hoặc bấm giữ nút đó để quay video với thời lượng tối đa 15 giây. Nếu chưa hài lòng thì chúng ta có thể bấm nút quay lại làm lại. Để khám phá thêm toàn bộ kho sticker Facebook thì chúng ta xem hướng dẫn ở đây.

facebook messenger da co nut chup anh valentine

Hướng dẫn chụp ảnh Valentine bằng Facebook Messenger: Khi có sự kiện đặc biệt như Valentine thì ngay ngoài khung ngắm đã có bộ sưu tập sticker đúng chủ đề. Sau khi kéo sắp xếp các sticker vừa ý, chúng ta có thể bấm nút chụp ảnh (mũi tên), hoặc bấm giữ nút đó để quay video với thời lượng tối đa 15 giây.

Bước 3:Sau khi chụp hoặc quay xong thì chúng ta bấm nút gửi cho bạn bè.

facebook messenger da co nut chup anh valentine

Hướng dẫn chụp ảnh Valentine bằng Facebook Messenger: Sau khi chụp hoặc quay xong thì chúng ta bấm nút mũi tên để gửi cho bạn bè.

facebook messenger da co nut chup anh valentine

Hướng dẫn chụp ảnh Valentine bằng Facebook Messenger: Nếu chụp ảnh trong lúc đang chat với một người nào đó thì ảnh sẽ được gửi luôn, nhưng nếu vào chụp ảnh từ ngoài giao diện thì chúng ta cần thêm một bước là chọn người được gửi rồi bấm gửi đi. Hoặc nếu muốn lưu ảnh về điện thoại thì chúng ta đánh dấu cả Thư viện ảnh.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast