Facebook thêm tính năng “khám phá mọi người”

Facebook đang dùng mọi biện pháp để khuyến khích người dùng mạng xã hội này kết bạn nhiều hơn.

facebook them tinh nang kham pha moi nguoi

Trên ứng dụng di động, Facebook mở thêm mục mới có tên “Discover People”, khuyến khích người dùng tự giới thiệu bản thân bằng cách cập nhật trang cá nhân, sau đó cuộn qua danh sách các sự kiện sắp ra mắt để xem ai sẽ tham dự cũng như danh sách người cùng thành phố, cùng công ty. Tính năng được thiết kế để thiết lập kết nối giữa những ai chưa phải là bạn bè trên Facebook, có thể được sử dụng để mở rộng mạng lưới kinh doanh hay thậm chí hẹn hò.

facebook them tinh nang kham pha moi nguoi

Disover People mới triển khai cho người dùng iOS và Android nhưng chưa phổ biến cho tất cả 100%. Mục nằm ngay dưới phần bạn bè, sự kiện, nhóm, địa điểm gần đó và các tùy chọn khác. Ngoài ra, bạn sẽ thấy có thêm vài bổ sung mới như tìm Wi-Fi.

Khi chạm vào “tìm hiểu mọi người”, phần trên cùng của trang đề nghị bạn giới thiệu bản thân thông qua cập nhật tiểu sử. Phía dưới là một loạt sự kiện bạn đã đăng ký dựa theo sở thích, được mời hay có ý định tham gia. Khi chạm vào sự kiện, thay vì hiển thị chi tiết thông tin, bạn lại nhìn thấy trang cá nhân của những người cũng tham dự. Phía dưới cùng là danh sách những người sống cùng thành phố, cùng làm việc trong một công ty.

facebook them tinh nang kham pha moi nguoi

Không mục nào có mặt các trang cá nhân mà bạn đã kết bạn trên Facebook do tính năng được thiết kế để tạo quan hệ mới. Facebook cho biết chỉ thông tin công khai mới được hiển thị tại đây.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast