Facebook thử nghiệm ứng dụng hẹn hò

Facebook cho biết đang thử nghiệm ứng dụng hẹn hò mới trong công ty sau khi giới thiệu sản phẩm tại hội nghị F8 hai tháng trước.

Facebook thử nghiệm ứng dụng hẹn hò

Nhà nghiên cứu ứng dụng Jane Manchun Wong, người thường phát hiện các tính năng Facebook mới bằng cách “đào bới” mã nguồn, đã tìm ra bằng chứng của ứng dụng hẹn hò và đăng lên Twitter. Nguồn tin của Facebook xác nhận với The Verge rằng đang thử nghiệm sản phẩm bên trong ứng dụng Facebook nhưng từ chối bình luận sâu hơn.

Theo ảnh chụp màn hình, mục đích thử nghiệm nội bộ chỉ là để kiểm tra trải nghiệm người dùng, xác định lỗi và đánh giá giao diện. Nó không đồng nghĩa với hẹn hò đồng nghiệp tại Facebook. Công ty yêu cầu nhân viên dùng dữ liệu giả mạo khi lập tài khoản hẹn hò và sẽ xóa hết trước khi ra mắt chính thức.

Một số ảnh chụp khác nêu chi tiết quá trình đăng ký ứng dụng hẹn hò, bao gồm lựa chọn giới tính, địa điểm, giới tính bạn muốn gặp gỡ. Wong có thể điền thông tin nhưng lại không thể mở tài khoản.

Việc thử nghiệm nội bộ ứng dụng hẹn hò không đồng nghĩa nó có thể trở thành sản phẩm hoàn chỉnh. Chúng có thể bị khai tử dựa trên những gì công ty tìm thấy dựa trên quá trình thử nghiệm. Theo như Facebook miêu tả tại F8, Facebook Dating cho phép người dùng mở tài khoản riêng để hẹn hò. Khi bạn và một người khác sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được liên lạc với họ. Công ty còn mô tả một tính năng cho phép công khai trang hẹn hò của bạn với những người tham dự cùng một sự kiện với hi vọng tạo ra nhiều kết nối hơn.

Theo Du Lam/ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast