iPhone 14 chuẩn bị được sản xuất hàng loạt để sẵn sàng lên kệ

Theo báo cáo từ The Elec, Apple đang tiến hành đánh giá màn hình OLED trên dòng sản phẩm iPhone 14 trước khi bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt.

iPhone 14 chuẩn bị được sản xuất hàng loạt để sẵn sàng lên kệ

Báo cáo cho biết, những tấm nền OLED dành cho iPhone 14 được sản xuất bởi công ty Trung Quốc BOE. Các phiên bản iPhone 14 với màn hình kích thước 6,1 inch sẽ được sản xuất hàng loạt từ đầu tháng 7.

Bên cạnh BOE, Samsung Display và LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình cho iPhone 14 của Apple. Điều này giúp Apple đa dạng hóa nguồn cung, từ đó có thể giảm chi phí vật liệu trong quá trình sản xuất.

Mặc dù vẫn gặp phải một số hạn chế liên quan đến hoạt động của các nhà máy tại Trung Quốc, iPhone 14 dự kiến vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn vào tháng 9. Thế hệ iPhone tiếp theo dự kiến sẽ có 4 phiên bản gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Theo báo cáo từ Trend Force, hai phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị chip A16 Bionic thế hệ mới trong khi bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sử dụng con chip A15 tương tự dòng iPhone 13.

Điều được nhiều người dùng mong chờ ở thế hệ iPhone mới là việc iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ loại bỏ phần “tai thỏ” trên màn hình đã tồn tại từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, bộ đôi này sẽ được trang bị màn hình “đục lỗ”.

iPhone 14 chuẩn bị được sản xuất hàng loạt để sẵn sàng lên kệ
Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast