iPhone 4S chào bán giá 450.000 đồng tại Việt Nam

Chiếc iPhone gần 10 năm tuổi của Apple được một số cửa hàng chào bán với giá từ 450.000 đồng cho bản 8 GB và 550.000 đồng cho bản 16 GB.

Gần đây, các mẫu iPhone 4S được nhiều cửa hàng chào bán trên mạng xã hội. Cụ thể, một cửa hàng trên đường Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) đang rao bán iPhone 4S qua sử dụng với giá từ 450.000 đồng cho bản bộ nhớ trong 8 GB. Trong khi, bản 16 GB, có giá cao hơn 100.000 đồng.

Theo chia sẻ từ chủ cửa hàng, các sản phẩm này có main “zin” (bo mạch chủ chưa được thay thế), nhưng mặt kính ở phía sau đã được “độ lại”. Thiết bị được bán ra kèm dây sạc, không có hộp.

“Do được ra mắt gần 10 năm, nên một số sản phẩm có bị trầy, xước nhẹ, tình trạng còn khoảng 98%. Máy chủ yếu đáp ứng cho những người dùng muốn tìm mua smartphone phụ để nghe, gọi hoặc phát Wi-Fi”, chủ cửa hàng cho biết.

iPhone 4S chào bán giá 450.000 đồng tại Việt Nam

iPhone 4S qua sử dụng đang được chào bán giá từ 450.000 đồng.

Theo chủ cửa hàng này, iPhone 4S qua sử dụng được xách tay từ thị trường Trung Quốc, Singapore và Mỹ. Hiện tại nguồn hàng còn khá nhiều. Máy chủ yếu có màu trắng, trong khi bản màu đen đã hết hàng.

Theo ông Nguyễn Tuấn Thanh, chủ cửa hàng trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM), iPhone 4S cũ đang được chào bán với mức giá khá tốt. Tuy nhiên, do máy đã được bán ra nhiều năm nên người dùng cần kiểm tra kỹ trước khi mua.

“Ngoài kiểm tra về ngoại hình sản phẩm, khách hàng nên reset (khởi động lại) để xem máy có dính icloud hay không để tránh tình trạng bị lừa đảo”, ông Thanh chia sẻ.

Vào năm 2011, iPhone 4S ra mắt cùng với trợ lý ảo Siri. Máy có RAM 512 MB và chip xử lý hai nhân 1 GHz, camera 8 MP. Model này sở hữu màn hình 3,5 inch có thể khiến người dùng không hài lòng khi lướt web, xem video hoặc giải trí vì quá nhỏ. Tuy nhiên, thiết bị mang đến khả năng sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast