Kính thông minh của Snapchat đã có thể chia sẻ nhiều định dạng video

Snapchat đã cập nhật các loại kính được trang bị máy ảnh của mình để cho phép người dùng xuất video theo định dạng hình ảnh không tròn. Đó là một thay đổi lớn trong cách Snapchat nghĩ về kính camera của nó.

Kính thông minh của Snapchat đã có thể chia sẻ nhiều định dạng video

Nguồn: Mashable

Spectacles bây giờ đã cho phép người dùng xuất video ở định dạng hình vuông hoặc "màn ảnh rộng," ngoài định dạng tròn trước đây.

Theo Engadget, người dùng sẽ phải cập nhật ứng dụng Snapchat để có thể xuất định dạng video trong phần "Memories" bằng cách nhấn vào "Spectacles Story" và các tùy chọn định dạng mới sau đó sẽ bật lên để người dùng lựa chọn.

Trước đó, Snapchat chỉ có video ở định dạng tròn, cho phép người dùng xoay điện thoại của họ để xem nhiều cảnh hơn trong khi quay video.

Định dạng tròn giữ video độc quyền được chia sẻ trên Snapchat. Các tùy chọn xuất bổ sung sẽ cho phép người dùng chia sẻ video bên ngoài Snapchat, bao gồm cả trên Facebook, YouTube và Instagram.

Bản cập nhật ứng dụng Snapchat sẽ ra mắt cho iOS và Android và áp dụng cho cả hai phiên bản kính ra mắt trước đó.

Vào tháng 2/2017, "Spectacles" đã được mở bán trực tuyến và vào tháng 4 năm ngoái, thế hệ thứ hai của kính thông minh này ra mắt với hệ số dạng nhẹ, khả năng chống nước, lựa chọn màu sắc mới, chất lượng âm thanh và video được cải thiện và khả năng chụp ảnh.

Theo vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast