Lenovo ấn định ngày phát hành siêu phẩm Z5 màn hình vô cực

Ngoài màn hình tiên tiến, Z5 sẽ đi kèm với một bộ nhớ trong khổng lồ 4TB, trong khi các sản phẩm điện thoại thông minh hiện nay có lựa chọn tối đa lên đến 256GB hoặc ít hơn.

Lenovo ấn định ngày phát hành siêu phẩm Z5 màn hình vô cực

Lenovo có thể vượt qua các thương hiệu công nghệ khổng lồ khác trong việc đưa ra thị trường một chiếc điện thoại thông minh với tỷ lệ màn hình trên 95% so với khung viền - và không có mấu khoét hình tai thỏ như iPhone X - ngay vào ngày 5/6 tới với mẫu Z5.

Ít bo viền, màn hình lớn hơn, hiệu suất nhanh hơn, thiết lập máy ảnh tốt hơn, v.v. là những tiêu chí để các nhà sản xuất điện thoại thông minh, bao gồm Lenovo, cố gắng vượt qua nhau để trở thành người đầu tiên cung cấp những mẫu điện thoại có tiến bộ công nghệ mới nhất.

Theo lời Phó Chủ tịch Lenovo Chang Cheng, ngoài màn hình tiên tiến, Z5 sẽ đi kèm với một bộ nhớ trong khổng lồ 4TB, trong khi các sản phẩm điện thoại thông minh hiện nay có lựa chọn tối đa lên đến 256GB hoặc ít hơn.

Theo trang Playfuldroid, "có suy đoán rằng Z5 sẽ được điều khiển bởi chip Snapdragon 845." Trang web này cho biết "Cheng trước đây đã tuyên bố rằng mẫu điện thoại hàng đầu sắp tới được tạo nên từ 4 đột phá công nghệ và 18 công nghệ được cấp bằng sáng chế".

Theo vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast