Mobifone Hà Tĩnh nỗ lực đảm bảo thông tin liên lạc trong bão lũ

(Baohatinh.vn) - Trong trận lũ lịch sử vừa qua trên địa bàn Hà Tĩnh đã gây ngập úng nhiều xã thuộc huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Thạch Hà và thành Phố Hà Tĩnh, gây thiệt hại rất to lớn cho bà con nhân nơi đây, các hoạt động sinh hoạt và giao thông bị tê liệt.

Trong những ngày này cùng với các cấp, ngành tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6, MobiFone tỉnh Hà Tĩnh cũng dồn sức, gồng mình khắc phục hậu quả mưa lũ gây ra.

Mobifone Hà Tĩnh nỗ lực đảm bảo thông tin liên lạc trong bão lũ

MobiFone triển khai ứng cứu thông tin trong lũ

Trước tình hình mưa lớn, từ ngày 21/10, đoàn công tác của Công ty Dịch Vụ MobiFone khu vực 6 do đồng chí Lê Quang Minh - Giám đốc công ty làm trưởng đoàn phối hợp với đội ngũ kỹ thuật tại Hà Tĩnh đã có mặt kịp thời để trực tiếp chỉ đạo công tác ứng cứu thông tin mạng lưới, đảm bảo thông suất thông tin phục vụ các các cấp, ngành trong công tác ứng cứu người dân và khách hàng sử dụng không bị gián đoạn liên lạc. Đồng thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ một số nhu yếu phẩm cần thiết cứu trợ cho người dân nơi đây.

Mobifone Hà Tĩnh nỗ lực đảm bảo thông tin liên lạc trong bão lũ

MobiFone phát điện hỗ trợ bà con nhân dân sạc pin điện thoại

Mặc dù bị thiệt hại nặng nề, tuy nhiên MobiFone Hà Tĩnh cả kinh doanh lẫn kỹ thuật luôn giữ vững tinh thần, đảm bảo mọi hoạt động SXKD. Với quyết tâm cao, bên cạnh lực lượng túc trực tại chỗ, MobiFone Hà Tĩnh còn huy động CBCNV kịp thời hỗ trợ, cùng cán bộ xã, huyện thực hiện nhiệm vụ khắc phục bão lũ.

Chủ động ứng cứu, cấp báo thông tin cho chính quyền và người dân về tình hình, diễn biến của thời tiết, mưa lũ. Các cửa hàng MobiFone luôn mở cửa phục vụ người dân, đồng thời hỗ trợ nạp sạc thiết bị đèn điện, điện thoại, tăng cường các điểm sạc điện thoại miễn phí bằng máy phát điện tại nhiều hộ dân trong các xã.

Mobifone Hà Tĩnh nỗ lực đảm bảo thông tin liên lạc trong bão lũ
Mobifone Hà Tĩnh nỗ lực đảm bảo thông tin liên lạc trong bão lũ

MobiFone phát gạo cho bà con bị thiệt hại trong đợt lũ

Sau phương án ứng cứu trạm phát sóng để đảm bảo an toàn thông tin liên lạc và hỗ trợ sạc pin miễn phí cho bà con, MobiFone Hà Tĩnh tiếp tục chương trình “Ủng hộ bà con bị lũ lụt”.

Toàn thể CBCNV MobiFone Hà Tĩnh đã chuẩn bị các phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết để trao tới bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt. Hơn 1.500 suất quà đã được chia sẻ đến bà con vùng lũ. Mong rằng, tấm lòng của MobiFone sẽ giảm bớt phần nào nỗi lo trước mắt của bà con nơi đây.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast