Oppo Reno bản cao cấp giá 21 triệu đồng

Trong khi bản tiêu chuẩn được bán với giá 13 triệu thì bản cao cấp với 3 camera sau, zoom lai 10x được bán với giá 21 triệu đồng.

Oppo vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Reno tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chương mới của hãng sau thành công từ dòng F-series.

Hãng sản xuất đã gây bất ngờ nho nhỏ khi mang về 2 phiên bản, trong đó bản cao cấp cạnh tranh trực tiếp với những smartphone đầu bảng hiện nay.

Cụ thể, phiên bản này sử dụng chip Snapdargon 855, RAM 8 GB, pin 4.065 mAh và màn hình 6,6 inch. Với thiết kế camera selfie dạng "vây cá mập", Reno một lần nữa tạo được hiệu ứng thiết kế mới mẻ sau dòng Find X mở ra trào lưu camera thò thụt năm ngoái.

Oppo Reno bản cao cấp giá 21 triệu đồng

Oppo Reno bán tại Việt Nam gồm 2 phiên bản, giá 13 và 21 triệu đồng.

"Tôi thấy ấn tượng với mẫu Reno vì máy có màn hình tràn viền thật sự, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi xem phim, chơi game. Camera selfie trượt của máy cũng lạ mắt hơn so với các model khác trên thị trường. Phiên bản cao nhất còn được trang bị tính năng zoom quang 10x, giúp tôi kéo những chủ thể lại gần hơn khi chụp ảnh", anh Hải Đăng, phóng viên trang Ictnews nhận định.

Camera chính là một trong những điểm nhấn lớn của sản phẩm này. Hệ thống 3 camera trên Reno phiên bản cao cấp gồm một camera chính 48 MP, một camera góc rộng 8 MP và camera tele 13 MP. Trong khi nhiều model cao cấp hiện nay chỉ có khả năng zoom lai tối đa là 5x thì trên Reno, con số này là 10x.

Reno cũng có thể quay video 4K với 60 fps hay công nghệ Audio zoom mang đến khả năng thu âm tốt hơn so với các model khác.

Về chất lượng của cụm camera thò thụt, phía Oppo cho biết nếu người dùng mở camera selfie 100 lần/ngày thì có thể dùng được 5 năm.

Ngoài bản cao cấp, Oppo sẽ bán thêm phiên bản tiêu chuẩn với cấu hình bao gồm con chip Snapdragon 710, RAM 6 GB với màn hình 6,4 inch, pin 3.765 mAh.

Cả 2 model đều dùng hệ điều hành ColorOS 6 tùy biến từ Android 9, sạc nhanh VOOC 3.0 cho khả năng sạc 0-75% trong 30 phút. Bản cao cấp có giá bán 21 triệu đồng trong khi giá của bản tiêu chuẩn là 13 triệu đồng. Máy sẽ lên kệ từ ngày 15/6.

Theo thống kê của GfK, Oppo hiện là hãng di động lớn thứ 2 tại Việt Nam với 23 % thị phần (tính đến tháng 4). Trong khi đó, hãng xếp ngay sau Oppo chỉ có 7 % thị phần. Theo đại diện Oppo, nhóm sản phẩm cận cao cấp sẽ là thị trường trọng điểm của hãng trong năm nay.

Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast