Oppo trình làng F7 Youth tích hợp camera trí tuệ nhân tạo

Oppo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone F7 Youth, là phiên bản thừa hưởng nhiều tính năng thông minh nổi bật của dòng máy Oppo F7.

Oppo trình làng F7 Youth tích hợp camera trí tuệ nhân tạo

Sự thay đổi đáng chú ý trên Oppo F7 Youth so với phiên bản F7 bao gồm màn hình nhỏ hơn, từ 6,23 inch xuống còn 6 inch. Camera trước và sau của máy cũng giảm độ phân giải xuống còn 13 MP (sau) và 8 MP (trước). Bên cạnh đó, Oppo F7 Youth cũng giản lượt đi "tai thỏ" trên màn hình cùng cảm biến vân tay ở mặt sau.

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được tích hợp camera trí tuệ nhân tạo Beauty AI 2.0, có thể xác định được 296 điểm trên khuôn mặt, tăng hơn 20% so với phiên bản trước, cho phép nhận diện đường nét chính xác hơn, từ đó mang đến những hiệu ứng tự nhiên và thực tế.

Về cấu hình, F7 Youth được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 CPU AI 12 nm đầu tiên trên thế giới. Helio P60 được sản xuất trên quy trình Finnatic 12 nm của TSMC, giảm 15% điện năng tiêu thụ so với chip 14 nm. Việc tích hợp thêm AI giúp chip Helio P60 dễ dàng hỗ trợ xử lý các nhiệm vụ liên quan như phát hiện khuôn mặt, xác định đối tượng và cảnh vật, làm đẹp và chụp ảnh selfie ngay trong thời gian thực.

Ngoài ra, Oppo F7 Youth còn được trang bị bộ nhớ lớn với RAM 4 GB, bộ nhớ trong ROM 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB), cùng với dung lượng pin 3410 mAh mang đến 15 giờ sử dụng liên tục.

Tại thị trường Việt Nam, Oppo F7 Youth được bán với giá 6,49 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast