Samsung ra mắt Galaxy S9+ màu vàng hoàng kim mới tại Việt Nam

Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim được bao phủ bởi lớp vân bóng satin , giúp phản chiếu màu sắc lấp lánh. Phiên bản này có thiết kế vô cực đặc trưng kết hợp với màu sắc hoàng kim mang đến vẻ thời trang, hiện đại.

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt phiên bản Hoàng Kim (Sunrise Gold) của Galaxy S9+ tại thị trường di động Việt Nam. Trước đó, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã được giới thiệu đến người dùng với loạt phiên bản màu Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple) và Xanh San Hô (Coral Blue).

Samsung ra mắt Galaxy S9+ màu vàng hoàng kim mới tại Việt Nam

Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim được bao phủ bởi một lớp satin bóng.

Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim sở hữu lớp vân bóng satin sang trọng, giúp phản chiếu màu sắc lấp lánh. Phiên bản này có thiết kế vô cực đặc trưng kết hợp với màu sắc hoàng kim mang đến vẻ thời trang, hiện đại.

Cũng giống như các phiên bản màu sắc khác, Galaxy S9+ sở hữu camera kép có khẩu độ lần lượt là f/1.5 và f/2.4, được thiết kế với cảm biến Dual Pixel cho tốc độ nhanh cùng bộ vi xử lý mạnh giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh chất lượng trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, camera còn tích hợp chức năng quay siêu chậm 960 khung hình/giây, tính năng AR Emoji và trợ lý ảo Bixby.

Samsung ra mắt Galaxy S9+ màu vàng hoàng kim mới tại Việt Nam

Cũng giống như các phiên bản màu sắc khác, Galaxy S9+ Sunrise Gold cũng trang bị chip xử lý Exynos 9810 cho hiệu năng mạnh mẽ.

Samsung ra mắt Galaxy S9+ màu vàng hoàng kim mới tại Việt Nam

Hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, đặc biệt là môi trường ánh sáng yếu.

Samsung Galaxy S9+ được trang bị chip xử lý Exynos 9810, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ mở rộng thêm đến 400 GB qua khe cắm thẻ microSD).

Samsung ra mắt Galaxy S9+ màu vàng hoàng kim mới tại Việt Nam

Galaxy S9+ sở hữu âm thanh cao cấp thông qua hệ thống loa stereo được tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ Dolby Atmos, tạo ra hiệu ứng âm thanh 360 độ.

Ngoài ra, phiên bản Hoàng Kim của flagship này cũng sở hữu các tính năng tiêu chuẩn trên dòng Galaxy S cao cấp như tính năng quét mống mắt và vân tay, khả năng nhận dạng khuôn mặt được cải tiến với thuật toán chuyên sâu và chức năng quét thông minh mới nhất, chuẩn chống nước và chống bụi IP68 cùng với chức năng sạc nhanh và sạc không dây.

Theo saostar.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast