Samsung sẽ tung sản phẩm đối đầu iPhone SE 2020 vào ngày 17/3

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 17/3 tới đây, tuy nhiên sẽ không có thành viên cao cấp nào được xuất hiện mà là một sản phẩm tầm trung.

Các tin đồn cho biết Samsung sẽ trình làng chiếc smartphone Galaxy A72 tại sự kiện ngày 17/3 và được phát trực tuyến trên trang https://news.samsung.com/global/ và trang YouTube chính thức của công ty.

Samsung sẽ tung sản phẩm đối đầu iPhone SE 2020 vào ngày 17/3

Bản kế nhiệm Galaxy A71 hứa hẹn có nhiều tính năng vô cùng thú vị.

Mặc dù ở phân khúc tầm trung nhưng Galaxy A72 là một mẫu smartphone mạnh mẽ và được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tính năng trên các sản phẩm hàng đầu, bao gồm cả Space Zoom với khả năng phóng đại 30 lần. Điều này thật ấn tượng vì Galaxy A71 thậm chí không có ống kính tele.

Nội dung thư mời sự kiện của Samsung không hoàn toàn đề cập đến Galaxy A72 là sản phẩm được tiết lộ, thậm chí các thông tin cũng khá thưa thớt. Tuy nhiên, với tên “Samsung Galaxy Awesome Unpacked” và nội dung mô tả rằng sản phẩm mang “những điều tuyệt vời đến cho mọi người”, cái tên Galaxy A72 là ứng viên duy nhất.

Bên cạnh Space Zoom, những tính năng hàng đầu dự kiến sẽ đến với Galaxy A72 bao gồm nâng cấp thông số kỹ thuật như tốc độ làm mới 90 Hz cho màn hình AMOLED 6,7 inch Full HD (2400 x 1080) với cảm biến vân tay trong màn hình, bộ nhớ trong lên đến 256 GB, pin 5.000 mAh và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Chưa dừng lại ở đó, các thông số khác trên bản kế nhiệm của Galaxy A71 cũng rất đáng nể như máy ảnh selfie 32 MP ở mặt trước. Phía sau là cụm 4 camera gồm camera chính 64 MP, camera siêu rộng 12 MP góc nhìn 123 độ, camera macro 5 MP và camera tele 8 MP. Nhược điểm duy nhất là máy chưa có 5G, ít nhất ở giai đoạn đầu.

Với tất cả những tính năng này cùng mức giá tầm trung, Galaxy A72 hứa hẹn sẽ là sản phẩm đối đầu đáng chú ý dành cho iPhone SE 2020, mẫu smartphone tầm trung đang làm mưa làm gió từ Apple.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast