Samsung tung mẫu điện thoại thông minh giá rẻ Galaxy M12

Công ty điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc ngày 26/4 thông báo sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ Galaxy M12 của hãng sẽ được bán trên thị trường nội địa từ ngày 28/4.

“Gã khổng lồ” công nghệ đang hướng tới mục tiêu mở rộng doanh số điện thoại di động tại thị trường nội địa bằng các mẫu sản phẩm cạnh tranh hơn về giá.

Theo đó, Galaxy M12 sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Hàn Quốc thông qua các kênh bán hàng trực tuyến với giá 198.000 won (180 USD). Trước đó, M12 cũng đã được tung ra tại một số thị trường gồm Việt Nam, Ấn Độ và Anh.

Điện thoại thông minh Galaxy M12 có màn hình 6,5 inch đi kèm với thiết kế 4 camera phía sau, bao gồm camera chính 48 megapixel (MP), camera có góc chụp siêu rộng 5MP, ống kính macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ngoài ra, “dế” thông minh này còn sở hữu một camera 8MP ở mặt trước.

Ngoài bộ vi xử lý Exynos 850 của Samsung, chiếc điện thoại này còn được trang bị bộ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, các khách hàng Hàn Quốc không có cơ hội lựa chọn màu sắc vì bản M12 được phân phối tại thị trường nội địa chỉ có màu đen.

Theo nhà nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, năm ngoái, Samsung là công ty thống trị thị trường điện thoại thông minh Hàn Quốc với thị phần lên tới 65%, tiếp đến là Apple Inc. với 20% và LG Electronics Inc. với 13%.

Samsung tung mẫu điện thoại thông minh giá rẻ Galaxy M12
Theo Baotintuc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast