Smartphone màn hình gập của Samsung có thể lên đến 2.000 USD

Samsung có thể bán ra trước từ 300.000 - 500.000 sản phẩm nhằm thăm dò phản ứng thị trường. Nếu khả quan, thiết bị chắc chắn sẽ được cải thiện để có mức giá phù hợp hơn.

Theo Sammobile, công ty Hàn Quốc đã bắt đầu nghiên cứu phát triển smartphone màn hình gập cách đây ba năm. Gần đây Samsung cho hay dù đã đạt được nhiều tiến bộ, hãng chỉ tung ra thị trường khi chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Các nhà phân tích cho rằng mẫu smartphone này sẽ chưa xuất hiện trước 2019, bởi đầu tháng 11, các đơn vị cung ứng mới bắt đầu gửi linh kiện thiết bị cho Samsung Electronic để đi vào sản xuất hàng loạt và ra mắt tại sự kiện WWDC 2019.

Smartphone màn hình gập của Samsung có thể lên đến 2.000 USD

Mức giá dự kiến chiếc smartphone màn hình gập của Samsung gây khó khăn với số đông người dùng. Ảnh: BGR.

Trưởng bộ phận nghiên cứu của Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Golden Bridge Investment, ông Kim Jang Yeol dự đoán giá bán chiếc smartphone này rơi vào khoảng 2 triệu won (khoảng 1.850 USD). Nếu mức giá này là đúng, chắc chắn sẽ gây khó khăn cho rất nhiều khách hàng khi phải bỏ ra gần 2.000 USD để mua một chiếc smartphone.

Nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị sẽ có màn hình 7,3 inch và 4,5 inch khi gập lại. Ngoài ra, Samsung sẽ bán ra khoảng 300.000 - 500.000 chiếc để thăm dò phản ứng thị trường. Nếu khả quan, thiết bị chắc chắn sẽ được cải thiện để có mức giá rẻ hơn ở các đời tiếp theo.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast