Thêm ảnh tin đồn về iPhone 12

iPhone 12 có thể mang dáng dấp vuông vức sắc cạnh như iPhone 5S.

Với tình hình dịch bệnh từ đầu năm 2020, có khả năng Apple sẽ phải lùi thời gian phát hành mẫu iPhone mới của mình. Vào cuối tháng 3, Nikkei Asian Review cho biết Apple tính đến việc trì hoãn ra mắt iPhone 12 nhiều tháng.

Cuối tháng 4, tới lượt Wall Street Journal cho rẳng Apple sẽ lùi thời gian phát hành iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max ít nhất 1 tháng. Mặc dù Apple luôn im lặng, đây là những thông tin không vui đối với người hâm mộ của Apple.

Thêm ảnh tin đồn về iPhone 12

iPhone 12 có thể mang thiết kế viền vuông vắn như đời iPhone 4, 5. Ảnh: Jonas Daehnert.

Dù chưa biết iPhone 12 có đúng hẹn hay không, người hâm mộ vẫn có lý do để hào hứng với thế hệ iPhone mới. Dựa trên những thông tin rò rỉ từ tài liệu của Apple và nguồn khá tin cậy như nhà phân tích Ming-Chi Kuo, BGR cho rằng iPhone 12 sẽ có nhiều chi tiết thiết kế mới lạ.

Nét mới lạ đó có thể thấy trong trong bản dựng của Jonas Daehart ở phía trên. Theo những tin đồn, dòng iPhone 12 mới của Apple dự kiến sẽ hợp nhất thiết kế màn hình và các mảng camera lớn, vuông phía sau máy với các cạnh kim loại phẳng từ iPhone 5.

Thêm ảnh tin đồn về iPhone 12

Thiết kế iPhone trong tài liệu về iOS 14, bị rò rỉ tháng trước. Ảnh: Reddit.

Máy có thể vẫn còn phần khuyết trên màn hình, nhưng kích thước nhỏ hơn một chút so với trên iPhone 11. Cụm camera trước trên các mẫu iPhone 12 Pro có thể sẽ được gắn thêm cảm biến LIDAR giống như iPad 2020.

Trước đó, tài liệu mã nguồn iOS 14 được một số nhà phát triển tiết lộ trên mạng. Hình minh hoạ trong mã nguồn cho thấy iPhone 12 với thiết kế cụm 4 camera, nhiều hơn so với iPhone 11 Pro hiện nay. Nếu có thật thì đây là một thông tin đáng chú ý, nhưng cũng chưa có gì chắc chắn vì có thể đây chỉ là ảnh minh họa.

Những thông tin rò rỉ cũng cho thấy có đến 4 biến thể iPhone 12, bao gồm iPhone 12 màn hình 5,4 inch, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro màn hình 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max màn hình 6,7 inch. Tất cả đều dùng tấm nền OLED và chipset Apple A14 Bionic.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast