Top 5 smartphone màn hình nhỏ đáng "đồng tiền, bát gạo"

Trước xu hướng màn hình smartphone ngày càng lớn hiện nay, mặc dù những các thiết bị dưới đây được xếp vào mô hình nhỏ gọn nhất trên thị trường, song những gương mặt “bé hạt tiêu” này vẫn là một sự lựa chọn đáng giá nhất hiện nay.

top 5 smartphone man hinh nho dang dong tien bat gao

1. Xiaomi Redmi 4X (3,69 triệu đồng). Redmi 4X có lẽ là một trong những điện thoại nhỏ gọn hấp dẫn nhất trong phân khúc bình dân. Mặc dù chỉ sở hữu màn hình 5-inch nhưng điện thoại này lại được đánh giá cao bởi độ bền và giá bán cực cạnh tranh. Hiệu suất cho phép mô hình đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những điện thoại thông minh tốt nhất dưới 4 triệu đồng. Redmi 4X được trang bị chip Snapdragon 435 8 nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Xiaomi vẫn trang bị cho sản phẩm một viên pin dung lượng “khủng” lên tới 4100 mAh giúp smartphone đủ sức đạt được những con số ấn tượng về thời gian lướt mạng, xem phim và chơi game.

top 5 smartphone man hinh nho dang dong tien bat gao

2. Moto G5 (khoảng 5,4 triệu đồng). Có sẵn trong một vài phiên bản và màn hình 5-inch, độ phân giải Full HD 1.080p, Moto G5 nổi bật với giao diện Android gần như thuần khiết. Hệ thống điều hướng bằng một tay dựa trên nút chính

top 5 smartphone man hinh nho dang dong tien bat gao

3. Samsung Galaxy A3 (2017). Samsung Galaxy A3 (2017) là một trong những điện thoại thông minh nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay, với màn hình 4,7-inch. Điện thoại hấp dẫn người dùng với thiết kế tỉ mỉ, màn hình Super Amoled tuyệt vời và tuổi thọ pin xuất sắc. Máy được trang bị tính ăng chống nước chuẩn IP68, vốn là tính năng được đưa từ dòng điện thoại cao cấp xuống tầm trung. Galaxy A3 (2017) có CPU 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256 GB.

top 5 smartphone man hinh nho dang dong tien bat gao

4. Sony Xperia XZ1 Compact. Sony cũng góp mặt vào phân khúc điện thoại nhỏ gọn với Xperia XZ1 Compact với màn hình 4,6 inch. Điện thoại được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ nhất thời điểm này (Snapdragon 835). Đúng với tên gọi Compact, chiếc smartphone này sở hữu màn hình 4,6-inch độ phân giải HD với kích thước tổng thể lần lượt là 129 x 65 x 9,3 mm. Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 2.700mAh. Đây có thể nói là cấu hình tốt nhất ở thời điểm chiếc smartphone này ra mắt trong thế giới smartphone Android có màn hình dưới 5-inch.

top 5 smartphone man hinh nho dang dong tien bat gao

5. iPhone 8. Không nổi trội hơn iPhone X nhưng iPhone 8 vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất đối với người dùng ưa điện thoại nhỏ gọn. Chỉ với màn hình 4,7-inch LCD, điện thoại giúp người dùng lưu lại những thời điểm tuyệt vời bằng bức ảnh chất lượng và khẳng định đẳng cấp về hiệu suất nhờ chip A11 Bionic. Dù chỉ sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải Retina HD nhưng được Apple nâng cấp và gọi bằng cái tên Retina HD True Tone với khả năng hiển thị màu chính xác hơn. Phím home cảm ứng lực 3D Touch tích hợp với cả cảm biến vân tay. iPhone 8 được trang bị chip 6 nhân A11 Bionic, tương tự như trên iPhone X, chip có sức mạnh cao cấp nhất tính đến thời điểm ra mắt iPhone 8, cùng 2 GB RAM.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast