Trải nghiệm mới lạ cùng QLED TV

Gây ấn tượng mạnh ngay khi được ra mắt, TV QLED với những đường nét sang trọng tinh tế cùng khả năng tái tạo hình ảnh chân thật đầy màu sắc nhận được đánh giá rất cao từ phía chuyên gia công nghệ và người dùng.

Bên cạnh đó, những phụ kiện và ứng dụng trên chiếc TV thế hệ mới của Samsung còn hứa hẹn đơn giản hóa những sự rườm rà của TV truyền thống.

Samsung Smart Remote – Chiếc điều khiển “All-in-one”

Cải tiến từ phiên bản tiền nhiệm, Samsung mang lại làn gió mới cho chiếc điều khiển vạn năng sánh đôi cùng TV QLED cao cấp. Với thiết kế kim loại hiện đại trang nhã, chiếc điều khiển thông minh của Samsung là món phụ kiện không thể thiếu cho thế hệ TV mới của Samsung.

Bước vào thế giới giải trí tại gia với vô số thiết bị ngoại vi được nối vào chiếc TV thông minh, từ đầu Blu-ray đến dàn loa cũng như thiết bị chơi game, tất cả đều được nhà sản xuất trang bị một chiếc điều khiển riêng. Chiếc bàn phòng khách sẽ bị chiếm chỗ bởi vô số remote. Trải nghiệm người dùng vì thế sẽ bị gián đoạn khi vô tình một chiếc điều khiển hết pin hay bị lạc mất. Giải pháp cho những bất cập muôn thuở đó nằm ở Samsung Smart Remote.

trai nghiem moi la cung qled tv

Samsung Smart Remote bóng bẩy sang trọng với vật liệu kim loại có độ hoàn thiện cao

Sở hữu cơ chế HDMI-CEC (Quản lý thiết bị kết nối thông qua cổng HDMI) cho phép chiếc điều khiển thông minh của Samsung quản lý tất cả các thiết bị ngoại vi kết nối vào cổng HDMI của TV. Ngoài khả năng tự động nhận dạng thiết bị kết nối, giao diện trực quan trên QLED TV giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý và sử dụng các thiết bị thông qua chiếc điều khiển thông minh này. Hơn nữa, cơ chế thứ hai Multi-Brand-Remote (Remote đa hãng) giúp Samsung Smart Remote có thể điều khiển remote đến từ thiết bị của bên thứ ba thông qua lệnh IR. Từ đó, điều khiển thông minh của Samsung là người bạn đồng hành đắc lực giúp đơn giản hóa hành vi người dùng trong tương lai.

Samsung Smart View – Nâng tầm trải nghiệm

Người dùng có thể trải nghiệm tính năng thông minh của QLED TV thông qua cơ chế nhận dạng giọng nói thông minh, bản nâng cấp lần này không chỉ cho phép tìm kiếm theo tên hoặc số hiệu của kênh mà còn có thể lọc nội dung liên quan đến từ khóa tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Hơn thế nữa, Samsung còn có sự phát triển đáng kể cho ứng dụng Smart View, giúp việc điều khiển chiếc TV dễ dàng hơn thông qua một vài cú chạm trên điện thoại thông minh.

Với SmartView, chiếc điện thoại có thể đóng vai trò như chiếc điều khiển với giao diện phím điểu khiển ảo hay trình chiếu bất cứ nội dung hình ảnh, nhạc, phim từ bộ nhớ lên màn ảnh. Hơn thế nữa, người dùng giờ đây đã có thể vừa xem nội dung trình chiếu trên TV vừa tìm kiếm những nội dung ưa thích thông qua những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giải trí nghe nhìn như Youtube,Netflix, Amazon, Hulu… bằng điện thoại.

trai nghiem moi la cung qled tv

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn nội dung giải trí ưa thích ngay trên chiếc điện thoại của mình

Đặc biệt hơn, với hiệu năng đáng gờm trên QLED TV, người dùng giờ đây có thể tiếp cận dễ dàng hơn với nội dung trình chiếu HDR (High Dynamic Range – định dạng giải tương phản mở rộng). Hình ảnh sẽ được thể hiện với độ tương phản màu sắc, độ chi tiết, sự xử lý các mảng sáng tối…cao hơn đáng kể so với hình ảnh thông thường. Với sự kết hợp cùng Youtube, người dùng có thể truy cập kho nội dung HDR đồ sộ và nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn của mình lên một đẳng cấp mới. Từ đó, chuẩn mực tận hưởng giải trí tại gia sẽ trở nên xu hướng cho thời đại mới.

Bên cạnh phát triển hiệu năng hình ảnh, Samsung còn mang lại cảm giác thoải mái trải nghiệm công nghệ cho người dùng với những bổ sung thú vị từ những món phụ kiện và ứng dụng trực quan. QLED TV hứa hẹn dẫn đầu thị trường thiết bị giải trí nghe nhìn trong tương lai không xa.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast