TV 65 inch giảm giá “hết cỡ” mùa SEA Games 2022

Người tiêu dùng có thể lựa chọn các mẫu TV màn hình cỡ lớn 65 inch sở hữu công nghệ trình chiếu chất lượng, mức giá hợp lý để thưởng thức các màn trình diễn thể thao tại Sea Games 31 đang diễn ra ở Việt Nam.

Người tiêu dùng có xu hướng chọn các mẫu TV màn hình kích cỡ lớn, các mẫu kích cỡ 55 - 65 inch đang là phân khúc được mua nhiều. Trên thị trường, các dòng TV cỡ lớn từ 65 inch đã có mức giá rẻ hơn và nhiều lựa chọn.

Mặt khác, nên lưu ý diện tích phòng phù hợp với TV 65 inch là trên 20m2 và khoảng cách từ màn hình đến chỗ ngồi khoảng 5m.

Dưới đây là các mẫu TV kích cỡ 65 inch sở hữu công nghệ trình chiếu và mức giá hợp lý người dùng có thể tham khảo lựa chọn.

LG 4K 65 inch 65UP7550: Giá 17 - 18,9 triệu đồng

TV 65 inch giảm giá “hết cỡ” mùa SEA Games 2022

LG 4K 65 inch 65UP7550 sở hữu độ phân giải Ultra 4K với khoảng 8,3 triệu điểm ảnh. Công nghệ 4K AI Upscaling cho phép nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào. Công nghệ Image Enhancing quản lý và xử lý các hình ảnh đầu vào với những thuật toán chuyên sâu và AI để nâng cấp chất lượng hình ảnh.

Dòng TV của LG sử dụng nhiều định dạng như HDR10 Pro và HLG giúp tăng độ sâu, độ tương phản, màu sắc. Ngoài ra, công nghệ AI Sound có thể tự điều âm thanh phù hợp với nội dung giải trí giúp bạn thưởng thức một cách thoải mái nhất.

Model sử dụng hệ điều hành Web OS 6.0 với các ứng dụng được sắp hợp lý. Nhiều ứng dụng tích hợp sẵn YouTube, Netflix... tiện dụng cho người dùng.

Sony 4K 65 inch KD-65X80K: Giá 27,4 triệu đồng

Google TV Sony 4K 65 inch KD-65X80K là mẫu sản phẩm vừa ra mắt thị trường trong năm 2022. Google TV Sony có kiểu dáng chân đế chữ V úp ngược tinh tế, mặt sau tối giản, thiết kế tràn viền giúp người dùng tập trung vào màn hình...

TV 65 inch giảm giá “hết cỡ” mùa SEA Games 2022

Mẫu mới sử dụng công nghệ Triluminos Pro tái tạo các mảng màu siêu rộng, bộ xử lý X1 4K HDR tự động xử lý hình ảnh, video lên gần với chuẩn 4K HDR với các nguồn vào không đạt chuẩn. Các công nghệ hình ảnh HDR10, X-Reality PRO cải thiện chất lượng hiển thị và hệ thống âm thanh Dolby Vision mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

LG ThinkQ AI 65UP7720: Giá 19 - 19,4 triệu đồng

Model thuộc dòng ThinkQ AI của LG với độ phân giải gấp 4 lần Full HD. Nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing. Công nghệ Image Enhancing sử dụng các thuật toán chuyên sâu và trí tuệ nhân tạo để quản lý và xử lý các hình ảnh đầu vào, cho khung hình hiển thị tự nhiên, chất lượng nhất.

Model sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 với các tiện ích YouTube, Netflix, FPT Play, ZingTV, Spotify,....

Sony 4K 65 inch KD-65X80J: Giá 22,9 triệu đồng

TV 65 inch giảm giá “hết cỡ” mùa SEA Games 2022

Mẫu TV LED của Sony sử dụng chip X1 4K HDR Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO. Bộ vi xử lý trên mẫu Android TV này có thể tinh chỉnh hiệu quả các yếu tố gây nhiễu, xử lý chất lượng hình ảnh đầu vào, cải thiện nội dung nhằm nâng cấp lên chuẩn gần 4K. Công nghệ Dolby Vision cùng với định dạng HDR10, HLG tăng cường dải tương phản động và mở rộng dải màu sắc hiển thị.

Mẫu TV của Sony sử dụng loa cân bằng X-Balanced Speaker với công suất loa 20W. Các công nghệ tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround.

Sony tích hợp các ứng dụng có sẵn như YouTube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, hay các ứng dụng có thể tải thêm như VieON, VTV Cab On, NCT... thuận tiện cho người dùng.

Samsung Crystal UHD UA65AU8100: Giá 25,4 triệu đồng

Mẫu TV 4K sở hữu thiết kế Airslim không viền 3 cạnh sang trọng và tinh tế. Model sở hữu bộ xử lý Crystal 4K có thể tự động điều chỉnh màu sắc cho khả năng tối ưu độ tương phản, dải màu sắc rộng.

TV 65 inch giảm giá “hết cỡ” mùa SEA Games 2022

Công nghệ HDR và Contrast Enhancer tăng thêm độ tương phản, màu sắc cho hình ảnh.

Adaptive Sound có khả năng nhận biết và phân tích nội dung đang phát từ đó cho phép thiết bị tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung trình chiếu như tin tức, phim ảnh, ca nhạc... Model sử dụng hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú.

Theo Duy Vũ/ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast