TV Neo QLED giá 230 triệu đồng

Kích thước lớn nhất - 85 inch - của dòng TV Neo QLED trong năm 2021 là 230 triệu đồng, trong khi bản rẻ nhất - 65 inch - có giá 96 triệu đồng.

TV Neo QLED giá 230 triệu đồng

Samsung Neo QLED có giá tối đa 230 triệu đồng cho bản 8K, kích thước 85 inch.

Neo QLED là dòng TV đầu tiên trong năm 2021 được Samsung đưa về Việt Nam. Series bao gồm 4 model, chia làm hai loại độ phân giải: 8K và 4K. Bao gồm: QN900A, QN800A là 8K và QN90A, QN85A là 4K. Dòng 8K có kích thước cao nhất 85 inch, nhỏ nhất là 65 inch trong khi dòng 4K nhỏ nhất là 50 inch.

Model rẻ nhất của Neo QLED là QN90A kích thước 50 inch, giá 39,9 triệu đồng, trong khi bản cao nhất 85 inch độ phân giải 4K giá 124,9 triệu đồng.

Đổi thủ chính của dòng Neo QLED từ Samsung là LG QNED mới ra mắt trước thềm triển lãm CES 2021, nhưng chưa được LG đưa về thị trường Việt Nam. Cả hai đều là TV dùng công nghệ đèn LED nền tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Neo QLED là công nghệ màn hình mới nhất của Samsung với đèn nền Quantum Mini Led - nhỏ hơn 40 lần so với đèn Led thông thường. Đồng thời, TV sử dụng thấu kính để phân tán ánh sáng và cố định đèn Led tại chỗ, giúp bỏ hiện tượng chói. Neo QLED tăng độ sáng lên 12-bit bằng 4.096 bước, tăng chất lượng trải nghiệm HDR. Theo đó, vùng tối sẽ tối hơn và các vùng sáng sẽ sáng hơn.

Bên cạnh thiết kế vô cực, Infinity One giúp màn hình gần như không viền, TV cũng mỏng hơn nhờ đèn nền Quantum Mini Led. Sản phẩm cũng đi kèm Slim One Connect Box, một hệ thống quản lý cáp gắn ở mặt sau của TV. Ngoài ra, Neo QLED 8K 2021 nâng cấp nhiều tính năng mới về âm thanh, như Object Tracking Sound Pro, phát âm thanh theo đối tượng chuyển động trên hình ảnh, hay SpaceFit Sound - điều chinh âm thanh theo môi trường.

Dòng TV Neo QLED được trang bị chip xử lý Neo Quantum tích hợp AI, cho phép nâng độ phân giải lên 4K hoặc 8K từ nguồn phát chất lượng thấp. Neo QLED cũng hỗ trợ game thủ với tính năng Ultrawide Gameview - thay đổi tỷ lệ hiện thị theo tỷ lệ siêu rộng 21:9 hoặc 32:9. Ngoài ra, giao diện Game Bar cho phép người chơi thay đổi tỷ lệ khung hình, kiểm tra độ trễ tín hiệu và kết nối tai nghe để chơi game.

Dòng TV Neo QLED trang bị 2 tính năng dành cho chơi game, gồm Ultrawide Gameview giúp TV hiển thị theo tỷ lệ 21:9 hoặc 32:9 cho tầm nhìn rộng hơn. Ngoài ra, Samsung cũng tích hợp Microsoft Office 365 cho phép truy cập dữ liệu từ cloud mà không cần kết nối PC, Samsung DeX kết nối với smartphone hay máy tính bảng, Samsung Health hỗ trợ tập thể dục và Google Duo để gọi video call từ TV.

Theo Tuấn Hưng/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast