VinSmart sắp bán 4 mẫu máy lọc không khí

Hãng công nghệ Việt có thể ra mắt hai mẫu máy lọc không khí nhỏ, giá tốt cho phòng ngủ và hai model cao cấp hơn có màng lọc 4 lớp, bù ẩm.

Hình ảnh và thông tin về 4 mẫu máy lọc không khí của VinSmart xuất hiện trong một nhóm về công nghệ trên mạng xã hội sáng nay. Các sản phẩm có tên mã 30LA5300, 35LA5400, 45LD6600 và 55LD8800. Thiết kế của hai dòng LA hơi dẹt, giống các máy lọc không khí của Daikin hay Panasonic, trong khi dòng LD dạng hình trụ, khá giống sản phẩm của Electrolux, Xiaomi...

VinSmart sắp bán 4 mẫu máy lọc không khí

Thông tin 4 máy lọc không khí của VinSmart.

Cả 4 máy đều có đồng hồ hiển thị nồng độ bụi PM 2.5 phát hiện qua cảm biến hồng ngoại. Hai model dòng LD cao hơn có thêm đo độ ẩm, nhiệt độ. Model cao cấp nhất LD8800 có cả cảm biến mùi, ánh sáng, cảm biến tiệm cận và màn hình hiển thị LCD.

Theo thông tin ghi cùng ảnh sản phẩm, 30LA5300 là model cơ bản nhất với trang bị chỉ có màng lọc HEPA13 trong khi đến phiên bản 35LA5400 có thêm xúc tác lạnh, than hoạt tính. Hai model cao cấp nhất có thêm Zeolites (tách ion kim loại nặng, hợp chất hữu cơ độc hại) bên cạnh than hoạt tính và đặc biệt là tính năng bù ẩm giống các máy lọc không khí của Nhật.

Ngoại trừ 30LA5300, cả ba model còn lại đều kết nối Wi-Fi, điều khiển qua ứng dụng. Theo thông tin từ hãng, 3 mẫu này có thể điều khiển bằng giọng nói nên nhiều khả năng sẽ tương thích với Google Assistant hoặc Alexa.

Thay vì thông số sử dụng theo diện tích phòng, các máy lọc của VinSmart ghi theo công suất tạo ra lưu lượng gió. Lần lượt là 300, 350, 630 và 750 m3/giờ. Hiện nay thị trường đang phổ biến các dòng máy lọc không khí giá khoảng 3 triệu đồng có công suất lọc khoảng 380 m3/giờ.

VinSmart sắp bán 4 mẫu máy lọc không khí

Bộ đôi máy lọc không khí được VinSmart trưng bày tại nhà máy cuối năm ngoái. Ảnh: Tuấn Hưng

Trước đó, VinSmart từng trưng bày hai sản phẩm tại nhà máy VinSmart tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) vào đầu tháng 12/2020.

Đại diện hãng công nghệ Việt từ chối bình luận về hình ảnh trên.

Theo Tuấn Hưng/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast