Xuất hiện lỗi màn hình trên iPhone 13

Sự cố màn hình iPhone 13 đột ngột chuyển sang màu hồng được ghi nhận chủ yếu tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, nguyên nhân của lỗi này vẫn chưa được xác định.

Xuất hiện lỗi màn hình trên iPhone 13

Lỗi màn hình iPhone 13 chuyển sang màu hồng (Ảnh: 9to5mac)

Theo 9to5mac, một số người dùng phản hồi về sự cố liên quan đến màn hình của iPhone 13.

Trước đó, vào tháng 10/2021, một người dùng iPhone 13 Pro cho biết màn hình trên điện thoại đột ngột chuyển sang màu hồng. Tuy nhiên, tình trạng này có thể khắc phục tạm thời bằng cách khởi động lại máy.

Gần đây, ngày càng có nhiều người dùng báo cáo về việc gặp phải trường hợp tương tự đối với các phiên bản iPhone 13.

Một số người dùng cho biết, sau khi phản hồi với đại lý, họ đã được đổi sang một chiếc iPhone 13 mới. Trong khi đó, một số khác lại chỉ nhận được câu trả lời rằng đây là lỗi phần mềm từ Apple.

Hiện tại, lỗi này chủ yếu được ghi nhận trên những chiếc iPhone 13 bán ra tại thị trường Trung Quốc. Nguyên nhân của sự cố vẫn chưa được xác định.

Trong một thông báo mới nhất, Apple khẳng định, công ty không phát hiện ra bất cứ vấn đề nào liên quan đến phần cứng khiến cho màn hình iPhone chuyển sang màu hồng. Apple khuyến cáo người dùng nên sao lưu dữ liệu và cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất nhằm hạn chế tình trạng không tương thích giữa ứng dụng và hệ điều hành.

Xuất hiện lỗi màn hình trên iPhone 13
Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast