Từ khóa: "tiếp công dân “3 trong 1” ở Hà Tĩnh"

23 kết quả

Tăng cường đối thoại với Nhân dân để hạn chế khiếu kiện phát sinh

Tăng cường đối thoại với Nhân dân để hạn chế khiếu kiện phát sinh

Chỉ đạo tại phiên tiếp công dân tháng 10/2022, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng yêu cầu các sở, ngành, địa phương tập trung rà soát lại đơn thư của công dân để tiếp tục xử lý theo đúng thời hạn, trình tự quy định; tăng cường tổ chức các buổi đối thoại với Nhân dân nhằm hạn chế khiếu kiện phát sinh.
Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh tiếp công dân: Xử lý vụ việc đúng thẩm quyền, tránh đùn đẩy trách nhiệm

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh tiếp công dân: Xử lý vụ việc đúng thẩm quyền, tránh đùn đẩy trách nhiệm

Chỉ đạo tại phiên tiếp công dân tháng 3/2021, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng yêu cầu địa phương, đoàn công tác BTV Tỉnh ủy phối hợp các cơ quan chức năng làm tốt công tác tư tưởng, dân vận, trực tiếp xử lý các vụ việc và xử lý đúng thẩm quyền, tránh tình trạng đùn đẩy trách nhiệm.
Hà Tĩnh ban hành nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh

Hà Tĩnh ban hành nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh

Nội quy này quy định chi tiết thời gian tiếp; các hành vi bị nghiêm cấm; quyền hạn, nghĩa vụ của người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; trách nhiệm của người tiếp công dân; những trường hợp được từ chối tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân Hà Tĩnh.
Ban Tiếp công dân Hà Tĩnh cần tập trung rà soát các vụ việc nổi cộm, kéo dài

Ban Tiếp công dân Hà Tĩnh cần tập trung rà soát các vụ việc nổi cộm, kéo dài

Chiều 24/10, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Nguyễn Huy Hùng chủ trì buổi làm việc với Ban Tiếp công dân tỉnh Hà Tĩnh để nghe báo cáo về tình hình tổ chức, bộ máy; kết quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh của công dân năm 2018 và 9 tháng đầu năm 2019. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cùng dự.
Phân loại rõ đơn thư khiếu nại, tố cáo để công tác tiếp dân được tiến hành hợp lý, dứt điểm

Phân loại rõ đơn thư khiếu nại, tố cáo để công tác tiếp dân được tiến hành hợp lý, dứt điểm

Tiếp tục các nội dung phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9, chiều 16/9, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chủ trì cuộc họp rà soát kết quả xử lý, giải quyết kiến nghị, phản ánh của các sở, ban, ngành, địa phương theo kết luận của Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh tại các phiên tiếp công dân trước đó.
17 lượt công dân tham gia phiên tiếp “3 trong 1” đầu tiên của TP Hà Tĩnh

17 lượt công dân tham gia phiên tiếp “3 trong 1” đầu tiên của TP Hà Tĩnh

Sáng 21/8, TP Hà Tĩnh tổ chức phiên tiếp công dân định kỳ tháng 8. Đây là lần đầu tiên thành phố áp dụng phương pháp tiếp dân “3 trong 1” khi Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh Trịnh Văn Ngọc và Chủ tịch HĐND TP Hà Tĩnh Nguyễn Văn Qúy cùng tham gia giải quyết kiến nghị của công dân.