Blackscreen.tech - phần mềm test màn hình chính xác nhất hiện nay

(Baohatinh.vn) - Bạn muốn kiểm tra xem màn hình máy tính của mình xem chúng có bị lệch màu, đổ sọc hay xuất hiện điểm ảnh chết hay không? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn một phần mềm test màn hình được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay - Black Screen. Cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

Giới thiệu phần mềm test lỗi màn hình – Blackscreen.tech

Blackscreen.tech là công cụ tuyệt vời để tìm kiếm điểm chết trên màn hình và kiểm tra mức độ hiển thị sai lệch màu. Phần mềm này cung cấp cho người một loạt màu sắc để tìm ra điểm chết một cách nhanh chóng nhất có thể.

Ưu điểm của Blackscreen.tech

Blackscreen.tech là một phần mềm test màn hình chuyên nghiệp được thiết kế để giúp người dùng kiểm tra chất lượng màn hình của thiết bị. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phần mềm Blackscreen.tech:

Đảm bảo độ chính xác cao.

Phần mềm Blackscreen.tech giúp người dùng kiểm tra độ chính xác của màn hình với độ phân giải cao và độ tương phản tốt. Điều này giúp người dùng đánh giá chất lượng màn hình của thiết bị một cách chính xác và đáng tin cậy.

Dễ dàng sử dụng.

Blackscreen.tech được thiết kế với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần tải xuống và cài đặt phần mềm trên thiết bị của mình, sau đó chạy phần mềm để kiểm tra màn hình.

Tiết kiệm thời gian.

Với Blackscreen.tech, người dùng không cần phải tốn nhiều thời gian để kiểm tra chất lượng màn hình bằng các phương pháp truyền thống. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc của người dùng.

Hỗ trợ nhiều tính năng.

Blackscreen.tech cung cấp nhiều tùy chọn kiểm tra, bao gồm kiểm tra độ tương phản, độ sáng, màu sắc, độ phân giải và nhiều hơn nữa. Điều này giúp người dùng có thể kiểm tra màn hình của thiết bị một cách toàn diện và đầy đủ.

Hỗ trợ nhiều thiết bị.

Blackscreen.tech hỗ trợ nhiều thiết bị, bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, smartphone và ipad . Điều này giúp người dùng có thể kiểm tra màn hình của nhiều thiết bị khác nhau một cách dễ dàng và thuận tiện.

Công dụng của phần mềm kiểm tra lỗi màn hình – Blackscreen.tech.

Blackscreen.tech có khả năng phát hiện các sự cố phổ biến về màn hình, chẳng hạn như nhấp nháy màn hình, màn hình tối đen hoặc có vết sọc, màn hình bị lỗi hiển thị hoặc hiển thị điểm chết. Sử dụng phần mềm kiểm tra lỗi màn hình Blackscreen.tech đảm bảo cho người dùng một cách tiếp cận dễ dàng và hiệu quả để sửa chữa các lỗi liên quan đến màn hình máy tính.

Không những tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, người dùng còn có thể yên tâm khi thường xuyên kiểm tra và đảm bảo rằng máy tính của họ sẽ hoạt động một cách trơn tru và ổn định mà không gặp bất cứ sự cố nào khác.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng công cụ kiểm tra màn hình Blackscreen.tech

Blackscreen.tech là một phần mềm kiểm tra chất lượng hiển thị màn hình rất hữu ích. Bạn có thể tham khảo những bước sau để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng màn hình của mình:

Bước 1: Truy cập website BlackScreen.tech

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website BlackScreen.tech. Bạn sẽ thấy giao diện như hình bên dưới:

Blackscreen.tech - phần mềm test màn hình chính xác nhất hiện nay

Bước 2: Tùy chỉnh cài đặt màu sắc để test màn hình.

Phần mềm Blackscreen.tech hiện cung cấp cho người dùng những màu sắc cơ bản như: trắng, đen, đỏ, vàng, xanh, hồng, cam, tím. Bạn click lần lượt vào từng màu và màu đó sẽ xuất hiện toàn màn hình.

Blackscreen.tech - phần mềm test màn hình chính xác nhất hiện nay

Bạn chỉ cần kiểm tra xem màn hình có bị lỗi gì không bằng cách nhìn trên màn hình có xuất hiện điểm ảnh nào lạ, có màu khác với màu màn bạn đang chọn khi test màn hình hay không. Chẳng hạn như trong hình bên dưới đang test màn hình màu đỏ bằng cách nhấp chọn nút “Red”.

Blackscreen.tech - phần mềm test màn hình chính xác nhất hiện nay

Như bạn thấy, màn hình của mình không có điểm ảnh màu nào lạ. Ngược lại, nếu trên màn hình xuất hiện những điểm màu lạ, thì chắc chắn màn hình của bạn có điểm chết pixel.

Bước 3: Tùy chọn độ phân giải.

Bạn có thể căn cứ vào độ phân giải của màn hình cần test để lựa chọn độ phân giải trên Black Screen sao trùng khớp. Bạn có thể lựa chọn mức phân giải bao gồm: 480, 720, 1080, 2K, 4K hoặc 8k. Bạn nên chọn độ phân giải khớp với độ phân giải màn hình mà bạn đang sử dụng.

Blackscreen.tech - phần mềm test màn hình chính xác nhất hiện nay

Bước 4: Test màn hình

Blackscreen.tech - phần mềm test màn hình chính xác nhất hiện nay

Tiếp theo, bạn click chuột trái vào biểu tượng zoom màn hình phía góc phải.

Nếu muốn chỉnh sửa hình ảnh và màu sắc để làm mờ màn hình thứ hai mà không cần tắt nó, bạn cần tải và cài đặt phần mềm về máy. Bạn hãy click nút Download, phần mềm sẽ tự động tải xuống.

Blackscreen.tech - phần mềm test màn hình chính xác nhất hiện nay

Sau khi kiểm tra hoàn tất, Blackscreen.tech sẽ hiển thị kết quả kiểm tra, cho biết các thông số đo được và liệu chất lượng của màn hình có đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật hay không.

Bài viết đã cung cấp tất cả thông tin có liên quan đến công cụ kiểm tra màn hình Blackscreen.tech. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè để cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của phần mềm.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Website : https://blackscreen.tech/

Phone : 0938 137 131

Introduce: https://blackscreen.tech/contact

Company : Cong ty TNHH Thuong mai suc khoe sac dep Ve Nu Zn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast