NSƯT Trần Đức chia sẻ bí quyết sống khoẻ nhờ máy hút ẩm Kosmen

(Baohatinh.vn) - Tết đến, Xuân về là thời gian để mọi người được đoàn tụ, sum vầy bên gia đình. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm miền Bắc đón nhận mùa nồm với sự ẩm ướt khó chịu khắp nơi. Thời tiết nồm ẩm còn là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi gây hại cho sức khỏe con người. Chính vì vậy, NSƯT Trần Đức đã lựa chọn giải pháp máy hút ẩm Kosmen cho gia đình đón Tết Quý Mão 2023.

NSƯT Trần Đức chọn máy hút ẩm Kosmen để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình

Không khí Tết đang đến gần trên khắp mọi nơi nhưng Tết cũng là thời điểm giao mùa ở miền Bắc, mùa nồm xuất hiện gây nên những sự bất tiện trong đời sống sinh hoạt của các gia đình. Điển hình như việc sàn nhà trơn trượt, cửa kính ẩm ướt, quần áo lâu khô, đồ dùng trong nhà hư hại,... Thời tiết nồm ẩm còn khiến vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của mọi người.

NSƯT Trần Đức chia sẻ bí quyết sống khoẻ nhờ máy hút ẩm Kosmen

Nghệ sĩ Trần Đức rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình

NSƯT Trần Đức được biết đến là một trong những gương mặt gạo cội với những bộ phim nổi tiếng của VTV. Hiện tại nghệ sĩ đã ở tuổi U70 những vẫn chăm chỉ làm việc, tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuổi tác cao càng dễ mắc các bệnh hơn nên ông rất có ý thức giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cẩn thận.

Không chỉ giữ gìn sức khỏe bản thân, việc chăm sóc cho người thân cũng luôn được ông quan tâm. Chính vì vậy, sau nhiều ngày tìm hiểu, NSƯT Trần Đức đã quyết định sắm một thiết bị hút ẩm cho gia đình mình.

NSƯT Trần Đức chia sẻ bí quyết sống khoẻ nhờ máy hút ẩm Kosmen

NSƯT Trần Đức đã tin tưởng và lựa chọn máy hút ẩm Kosmen

Được sự giới thiệu của bạn bè, NSƯT Trần Đức đã tin tưởng và lựa chọn máy hút ẩm Kosmen KM-60S là người bạn đồng hành với gia đình trong những ngày thời tiết nồm ẩm sắp tới. Kosmen là thương hiệu đến từ Đức và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp hút ẩm cho hộ gia đình và các doanh nghiệp. Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của Kosmen được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của NSƯT Trần Đức cũng đã sở hữu máy hút ẩm Kosmen.

NSƯT Trần Đức chia sẻ trải nghiệm sử dụng máy hút ẩm Kosmen KM-60S

Máy hút ẩm Kosmen KM-60S được đánh giá là dòng máy có mẫu mã sang trọng và tinh tế. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, với gam màu trắng - đen hiện đại, đặc biệt phù hợp với không gian tổ ấm của NSƯT Trần Đức. Vỏ máy được cấu tạo bằng nhựa ABS bền đẹp, được trang bị 4 bánh xe mini linh hoạt 360 độ, dễ dàng di chuyển máy qua các không gian khác nhau.

NSƯT Trần Đức chia sẻ bí quyết sống khoẻ nhờ máy hút ẩm Kosmen

Máy hút ẩm Kosmen KM-60S có thiết kế sang trọng và tinh tế

NSƯT Trần Đức chia sẻ rằng điều mà ông thích nhất ở sản phẩm này chính là nó sở hữu đa công dụng. Thiết bị có công suất hút ẩm vượt trội lên đến 60 lít/ ngày, xử lý ẩm mạnh mẽ trong không gian có diện tích lớn. Máy còn sở hữu công nghệ ion âm có khả năng thanh lọc không khí, diệt khuẩn, khử mùi và trang bị màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ bụi bẩn. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho gia đình.

Bên cạnh đó, ông cũng rất ấn tượng với khả năng sấy khô quần áo của máy. Sản phẩm chính là cứu tinh trong những ngày mưa ẩm, vừa giúp quần áo nhanh khô, vừa ngăn chặn tình trạng ẩm mốc hay mùi hôi. Đặc biệt, máy hút ẩm còn là tấm khiên ngăn chặn nấm mốc sinh sôi, phát triển, từ đó bảo vệ sức khỏe mọi người. NSƯT Trần Đức cho biết từ khi sử dụng Kosmen KM-60S thì bản thân ông cùng vợ, các con, các cháu đều rất an tâm về sức khỏe, giảm thiểu được nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

NSƯT Trần Đức chia sẻ bí quyết sống khoẻ nhờ máy hút ẩm Kosmen

Kosmen KM-60S hút ẩm mạnh mẽ, lọc không khí bảo vệ sức khỏe gia đình

Kosmen KM-60S được trang bị những tính năng thông minh như chế độ hẹn giờ từ 1-24h, bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc, đèn báo và tự động dừng hoạt động khi bình chứa nước đầy. Cho nên NSƯT Trần Đức có thể để máy hoạt động liên tục mà vẫn có thời gian thảnh thơi làm các công việc khác. Máy sử dụng đơn giản chỉ cần ấn các nút theo hướng dẫn, vì vậy vợ và các con của ông ở nhà vẫn có thể dễ dàng thao tác, sử dụng được.

NSƯT Trần Đức chia sẻ bí quyết sống khoẻ nhờ máy hút ẩm Kosmen

NSƯT Trần Đức cảm thấy rất hài lòng về máy hút ẩm Kosmen

Sau một tháng sử dụng, NSƯT Trần Đức cảm thấy rất hài lòng về những thay đổi trong sinh hoạt của gia đình kể từ khi sở hữu máy. Kosmen KM-60S xử lý và loại bỏ triệt để nỗi lo về ẩm mốc, không còn tình trạng mặt sàn đẫm mồ hôi hay cảm giác trơn ẩm khi chạm vào bất kỳ đồ vật trong nhà. Nhờ vậy mà NSƯT Trần Đức rất yên tâm mỗi khi vắng nhà vì đã có máy hút ẩm Kosmen KM-60S là “trợ thủ đắc lực” trong công tác chăm sóc nhà cửa, xây dựng không gian sống dễ chịu và thoải mái.

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

  • Trụ sở chính: 27C đường số 12, KP2, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)
  • Website: https://kosmen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kosmenvn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast